TIN TỨC » Tin trong ngày

Phát hiện lỗ hổng khổng lồ trên Mặt Trời, dấy tin đồn người ngoài hành tinh

Thứ hai, 19/11/2018 19:36

Một nhà thiên văn học EAGLE-eyed công bố đoạn clip ghi lại một lỗ hổng khổng lồ trên bề mặt của Mặt Trời, điều này làm dấy lên những đồn đoán về việc có người người hành tinh.

Video được cho là lỗ hổng trên bề mặt của Mặt Trời

Mới đây một nhà thiên văn học EAGLE-eyed đã công bố đoạn video được cho là ghi lại hình ảnh một lỗ hổng khổng lồ, nó xuất hiện trên bề mặt của mặt trời. Ngay sau đó, những đồn đoán về việc có người ngoài hành tinh sinh sống ngoài vũ trụ liên tục xuất hiện.

Được biết, đoạn clip được đăng tải trên trang cá nhân có tên The Grimreefar. Khi xem đoạn video này, chúng ta có thể thấy xung quanh lỗ hổng có sự chuyển động liên tục.

Hình ảnh lỗ hổng trên bề mặt Mặt Trời

Một tuyên bố cho biết: "Ai có thể biết được điều gì ẩn sâu bên trong không gian? Nếu như chúng ta biết những gì đang diễn ra ở đó, xung quanh bề mặt mặt trời, đây thực sự là một cú sốc".

The Grimreefar thường xuyên đăng tải những thông tin bất ngờ về vũ trụ. Vào tuần trước kênh này đăng tải một đoạn video, trong đó chia sẻ về thông tin sự ra mắt của SpaceX Falcon 9. Kênh này cũng đăng tải một clip nói về vật thể lạ được bắt gặp lơ lửng trên không trung, di chuyển rộng khắp nước Anh.

Diệp Anh (nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới