TIN TỨC » Tin trong ngày

Phát hiện mình là người 'đổ vỏ', bố ôm con đòi nhảy lầu tự tử

Thứ sáu, 28/08/2015 16:03

Phát hiện mình là người 'đổ vỏ', bố ôm con đòi nhảy lầu tự tử là trường hợp xảy ra ở Trung quốc. Vụ bố ôm con đòi nhảy lầu tự tử đã khiến dư luận quan tâm.

Phát hiện mình là người 'đổ vỏ', bố ôm con đòi nhảy lầu tự tử là trường hợp xảy ra tại Trịnh Châu, Trung Quốc. Theo đó, một người đàn ông khoảng 20 tuổi đã tự lấy dây buộc thân mình vào một cậu bé rồi ngồi bên cửa sổ trên tầng cao của một tòa nhà ở Trịnh Châu đòi tự tử.

Theo thông tin cho biết người đàn ông này đã gặp và yêu một cô gái. Người phụ nữ cũng nhanh chóng sinh một đứa con trai ngay sau đó. Tuy nhiên vì bất hoà, hai người đã chia tay. Người đàn ông này nhận nuôi dưỡng đứa con nhỏ.

Cách đây vài ngày, người đàn ông này phát hiện đứa trẻ mình nuôi bấy lâu không phải là con ruột. Tức giận, người này đến gặp bạn gái cũ yêu cầu người này trả lại tiền cấp dưỡng vì đã nuôi con suốt nhiều năm qua. Tuy nhiên, hai bên không đạt được thoả thuận về mức bồi thường và chàng trai đã ôm con đòi nhảy lầu tự tử.

Sự việc bố ôm con đòi nhảy lầu tự tử đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người dân xung quanh. Lực lượng cứu hộ đã được báo đến hiện trường để giải quyết. Tuy nhiên, phải mất rất nhiều thời gian lực lượng cứu hộ mới có thể giải cứu thành công em bé và ngăn chặn ý định tự sát của người đàn ông này sau khi sử dụng phương pháp tâm lý, thương lượng.

Phát hiện mình là người 'đổ vỏ', bố ôm con đòi nhảy lầu tự tử.

TN (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới