TIN TỨC » Tin trong ngày

Phát hiện 'người tiền sử' bị đóng băng trên đường

Thứ ba, 16/02/2021 11:01

Một số người dân thành phố Minneapolis, bang Minnesota, Mỹ, sợ hãi vì nghĩ rằng họ gặp "người tiền sử" bị đóng băng trên đường.

Theo Daily Mail, hình ảnh "người tiền sử" bị đóng băng trên đường đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của mạng xã hội. Tuy nhiên, truyền thông địa phương cho biết, đây chỉ là một tác phẩm điêu khắc cực kỳ sáng tạo và công phu của nghệ sĩ tên Zach Schumack.

Nghệ sĩ điêu khắc này nói rằng anh rất thích và vui khi tác phẩm của mình được nhiều người chú ý và lên cả TV. Bức tượng của Schumack khiến hầu hết người qua đường kinh ngạc vì quá giống thật. Bên trong khối băng là một “người tiền sử” nhiều lông lá đang đứng nhìn ra ngoài.

Tác phẩm điêu khắc khiến mạng xã hội xôn xao vì cho rằng "người tiền sử" bị đóng băng trên đường.

"Nhiều người gọi bức tượng của tôi là “kỷ băng hà”. Hy vọng bức tượng của tôi có thể khiến nhiều người hiếu kỳ và ra đường xem chuyện lạ, thay vì suốt ngày ngồi ở nhà rồi chìm đắm trong mạng xã hội”, Schumack nói.

Ban đầu, chính quyền thành phố Minneapolis cho rằng bức tượng là một “trò chơi khăm” và muốn phá bỏ. Tuy nhiên, tác phẩm điêu khắc của Schumack nhận được rất nhiều sự chú ý và hiếu kỳ của người dân. Nhiều người chụp ảnh cùng “người tiền sử bị đóng băng” và chia sẻ lên mạng xã hội.

Chính quyền Minneapolis sau đó quyết định đặt bức tượng độc đáo vào công viên Theodore Wirth của thành phố để ai cũng được chiêm ngưỡng.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới