TIN TỨC » Tin trong ngày

Phát hiện thi thể nạn nhân xấu số dưới cầu Thanh Trì

Chủ nhật, 27/10/2013 19:51

Liên tiếp trong những ngày tìm kiếm thi thể chị Lê Thi Thanh Huyền - nạn nhân xấu số vụ bị ném xác phi tang, người dân phát hiện những thi thể dạt bên sông.

Sáng 27/10, những người dân sống bằng nghề chài lưới trên sông Hông, đoạn thuộc địa bà xã Bát Tràng (huyện Gia Lâm, Hà Nội cách cầu Thanh Trì khoảng 1km) phát hiện một thi thể người đã chết trôi sông ngay phía dưới cầu Thanh Trì.

Khu vực phát hiện thi thể ngay cạnh hiện trường bác sĩ Tường ném xác.

Một người dân trực tiếp, tiếp cận với xác chết cho biết, lúc đầu tưởng đó là xác nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền. Tuy nhiên, tiến lại gần thì nhận ra đó là xác nam giới.

Kiểm tra người nạn nhân, bên trong có giấy phép lái xe mang tên Nguyễn Quý Vương (33 tuổi, ở Quốc Oai, Hà Nội) cùng một ví da có nhiều giấy tờ.

Người nhà nạn nhân Vương nói không rõ lý rõ và thời điểm chết của anh này. Vài ngày trước đó điện thoại của Vương cũng không liên lạc được.

Dù xác chết có nhiều biến dạng, nhưng đa số người thân đều khẳng định đó là Nguyễn Quý Vương.

Trước đó, chiều 26/10, tại khu vực trạm bơm ở bến đò Vạn Phúc, xã Ninh Sở, huyện Thường Tín, Hà Nội đã phát hiện một xác chết trôi sông đã phân hủy đến biến dạng.

Nhiều người dân đã kéo đến hiện trường vì cho rằng đó là thi thể của nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền (39 tuổi, ở Hoàn Kiếm, Hà Nội), người bị bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường (40 tuổi, ở Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội) ném xác xuống sông để phi tang. Tuy nhiên, sau khi cơ quan chức năng tiến hành giám định thì đó là thi thể của nam giới khoảng trên 30 tuổi.

Theo Tri Thức