TIN TỨC » Tin trong ngày

Phát hiện thi thể xăm chữ 'hận đời' trên hồ Ea Kao

Thứ sáu, 05/09/2014 09:32

Tối 4/9, ông Nguyễn Huy Bài, Chủ tịch UBND xã Ea Kao (TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk), cho biết: UBND xã Ea Kao đã huy động tiền làm lễ mai táng tại nghĩa địa thôn 4 cho nam thanh niên chết trên hồ Ea Kao.

Ảnh minh họa - Internet

Vào khoảng 13 cùng ngày 4/9, người dân đi câu phát hiện một thi thể chết nổi lềnh bềnh trên mặt nước hồ Ea Kao cách bờ khoảng 13m tại cống đập 3 và báo cho cơ quan công an.

Lực lượng Công an xã Ea Kao và Công an TP. Buôn Ma Thuột đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệp tử thi. Tại hiện trường, nạn nhân được xác định là một nam thanh niên từ 18-22 tuổi, mặc quần jeans, áo sơ mi dài tay màu trắng cổ viền xanh. Đặc biệt, phía ngực bên trái có xăm hình con bọ cạp, bên bắp tay phải có xăm hai chữ “HẬN ĐỜI”.

Trong dạ dày, phổi của nạn nhân chứa rất nhiều nước nên có khả năng thanh niên này đã chết trước đó 48 giờ đồng hồ. Ngoài ra, trên cơ thể không có tác động của ngoại lực. Do không có người nhà đến nhận nên công an đã bàn giao thi thể người thanh niên cho UBND xã Ea Kao mai táng.

Theo Khám Phá