TIN TỨC » Tin trong ngày

Phát hiện thứ rùng rợn trong miệng chú chó sau khi người mẹ nhẫn tâm giết đứa con còn đỏ hỏn

Thứ hai, 17/05/2021 12:44

Nghi phạm 24 tuổi đã bị bắt giữ sau khi mọi người phát hiện dấu tích của tội ác bị một chú chó ngoạm đi.

Mới đây, một vụ án xảy ra tại Brazil đã gây rúng động dư luận, không chỉ vì cách thủ phạm bị phát hiện mà còn bởi sự táng tận lương tâm của người mẹ trẻ này.

Theo đó, nghi phạm 24 tuổi đã bị bắt tại thành phố Anapolis thuộc bang Goias của Brazil sau khi thi thể bị thiêu cháy của con cô được tìm thấy trên một con phố vào sáng ngày thứ Tư (giờ địa phương).

Theo ghi nhận của phóng viên, một người dân nhìn thấy một con chó kéo lê vật gì đó ven đường nên đã hét về phía con vật để thả nó xuống.

CCTV đã ghi lại khoảnh khắc người mẹ đem theo con trai một tuần tuổi trong thùng các tông trước khi thiêu đứa bé

Khi con chó tuân nghe theo, người dân này đến gần và nhận ra đó là xác của một em bé đã chết cháy. Người này ngay lập tức gọi cho Cảnh sát quân sự.

Các đội cảnh sát đã phong tỏa khu vực và tiến hành điều tra sơ bộ trong khi thi thể được đưa đi khám nghiệm.

Cảnh sát trưởng Wllisses Valentim, người đứng đầu cuộc điều tra, cho biết người mẹ đã bị bắt và thú nhận hành vi phạm tội.

Sau khai nhận của người mẹ, cảnh sát đã tìm ra video ghi lại hành vi phạm tội này. Video cho thấy người mẹ trẻ đỗ xe bên một bãi rác thải và lấy nhiên liệu từ ô tô của mình trước khi đốt xác con.

Một bãi rác xơ xác nơi tìm thấy thi thể cháy đen của một em bé ở Anapolis, Goias, Brazil

Theo chia sẻ của cảnh sát trưởng Valentim, người phụ nữ đã giấu chuyện mang thai với gia đình và thậm chí với bạn trai của cô.

Cô cũng cho biết cô chỉ cho đứa trẻ bú sữa mẹ vào ngày đầu tiên, vậy nên bản thân cô cũng không biết chắc liệu lúc mình đem con đi thiêu đứa trẻ còn sống hay đã chết.

Các cảnh sát cho biết khi được tìm thấy, em bé vẫn còn nguyên chiếc vòng đeo tay của bệnh viện và được khoảng một tuần tuổi.

Trong khi đó, nghi phạm đang bị cảnh sát tạm giữ và tiếp tục điều tra trước khi chịu phán quyết cuối cùng.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới