TIN TỨC » Tin trong ngày

Phát hiện xác cô gái trôi sông đang phân hủy

Thứ tư, 12/09/2012 11:27

Vào sáng 11/9, nhiều người dân ở thôn Bồ Ngoài, xã Bồ Lý, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc, phát hiện một xác chết trôi lập lờ trên sông Đáy. Ngay sau đó những người dân đã kéo xác nạn nhân vào bờ và cấp báo lên chính quyền địa phương.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an xã Bồ Lý đã có mặt tại hiện trường xác minh vụ việc và có tin báo lên Công an huyện Tam Đảo.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân được xác định là Phạm Thị Ng. (SN 1986, trú tại Phú Sơn Dương, Tuyên Quang). Thời điểm phát hiện, thi thể nạn nhân đang trong tình trạng phân hủy nặng,  nạn nhân mặc áo chống nắng màu đỏ, quần ghi sẫm màu, trên người không thấy có thương tích gì.

Chiều cùng ngày, Công an huyện Tam Đảo phối hợp cùng Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, giám định pháp y rồi giao cho gia đình nạn nhân đưa thi thể về quê an táng theo phong tục địa phương.

Một người của nạn nhân cho biết Phạm Thị Ng. đã mất tích từ ngày 9/9, gia đình đã đi tìm kiếm nhưng không có tin tức gì thêm. Đến trưa ngày 11/9 gia đình vô cùng bất ngờ khi biết Ng. đã chết.

Nguyên nhân cái chết của Phạm Thị Ng. hiện đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Infonet
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới