TIN TỨC » Tin trong ngày

Phát hiện xác một phụ nữ nổi trên mặt nước

Thứ hai, 29/09/2014 17:44

Thi thể trôi trên kênh được xác định là một phụ nữ trong làng bị ung thư máu đã nhiều năm, gia cảnh nạn nhân thuộc diện khó khăn.

Vào khoảng 6h30 sáng nay (29/9), chị Quế (trú ở xóm 9, xã Vĩnh Thành) đưa đồ quần áo ra kênh giặt thì bàng hoàng phát hiện một xác chết đang nổi dật dờ trên mặt nước.

Xác minh ban đầu cho thấy, thi thể nói trên là chị Bùi Thị Tịnh (SN 1973), trú tại xóm 9, xã Vĩnh Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân. (Ảnh: Dân Việt)

Theo người dân ở đây cho biết, chị Tịnh bị ung thư máu đã nhiều năm, gia cảnh nạn nhân thuộc diện khó khăn, nhà lại phải nuôi 3 con còn nhỏ. Tiền chạy chữa bệnh cho 2 vợ chồng nợ nần hàng xóm rất khó có thể trả được. Trước đó, chị từng có ý định tự tử để đỡ gánh nặng cho gia đình nhưng đều được mọi người phát hiện cứu giúp.

"Như mọi hôm vợ tôi đều dậy sớm. Vào khoảng 4h sáng ngày 28/9, vợ tôi dậy chuẩn bị đồ đạc cho tôi đi kéo cát, đến lúc về thì không thấy vợ đâu cả. Thấy dấu hiệu bất thường nên gia đình cùng hàng xóm tá hỏa đi tìm và sáng nay thì phát hiện thi thể vợ tôi.", anh Nguyễn Hữu Linh (chồng nạn nhân) nói.

Nhận được tin báo, lực lượng công an xã kịp thời có mặt tại hiện trường. Chính quyền địa phương cũng đã kịp thời có mặt để thăm hỏi, hỗ trợ động viên gia đình vượt qua nỗi đau.

phununews.vn