TIN TỨC » Tin trong ngày

Phát hiện xác người đàn ông bị vỡ gò má trên bờ sông Phó Đáy

Thứ tư, 01/10/2014 14:25

Người dân địa phương bàng hoàng phát hiện xác người đàn ông chết bất thường với nhiều vết thương trên cơ thể bên bờ sông Phó Đáy.

Chiều ngày 30/9, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết đang tiến hành điều tra, làm rõ một người đàn ông chết bất thường được người dân phát hiện trên bờ sông Phó Đáy (thuộc địa phận xã Đồng Ích, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc).

Nhiều người dân hiếu kỳ đến xem vụ việc

Theo đó, vào khoảng hơn 16h, ngày 30/9, khi đi qua khu vực trên thì người dân phát hiện dấu hiệu bất thường nên đến kiểm tra và xác định đây là xác của một người đàn ông nên báo ngay cho cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng Công an xã Đồng Ích đã có mặt để bảo vệ hiện trường, đồng thời thông báo cho Công an huyện Lập Thạch đến giải quyết.

Qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan công an xác định nạn nhân tên là Trần Quang Hào (trú tại khu 5, xã Đình Chu, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc). Tuy nhiên, trong quá trình khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra nhận thấy trên người nạn nhân có nhiều vết thương nghiêm trọng, gò má bị vỡ, vùng gáy tổn thương nặng. Nhận định có dấu hiệu của một vụ án mạng, tính chất nghiêm trọng nên Công an huyện Lập Thạch đã báo cáo vụ việc lên cơ quan công an cấp trên.

Tại hiện trường cơ quan công an phát hiện nạn nhân có một chiếc xe máy. Nhiều người dân hiếu kỳ ở địa phương cũng kéo đến xem cơ quan chức năng tiến hành xác minh, điều tra vụ việc đến cuối buổi chiều cùng ngày.

Được biết nạn nhân Hào mới vừa thụ án xong về tội chứa chấp mại dâm. Theo nhận định của người dân sở tại, nhiều khả năng nạn nhân tử vong là do mâu thuẫn làm ăn. Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an tỉnh Vĩnh Phúc điều tra, làm rõ.

Dailo.vn