TIN TỨC » Tin trong ngày

Phát hiện xác nữ sinh lớp 11 đang phân hủy

Thứ bảy, 08/09/2012 14:27

Khi đi qua một lò gạch bỏ hoang, người dân phát hiện xác chết nữ sinh lớp 11 trôi nổi ở vũng nước đang trong quá trình phân hủy.

Khoảng 14h chiều ngày 7/9, sau nhiều ngày mưa lớn xảy ra, một số người dân đi đánh bắt cá tại khu vực cạnh lò gạch cũ thuộc xóm 7, xã Nghi Liên, TP. Vinh,Nghệ An khi vừa buông lưới xuống tá hỏa phát hiện một xác chết cô gái trẻ trôi nổi trên dòng nước, đang trong quá trình phân hủy. Sự việc ngay lập tức được trình báo lên chính quyền địa phương.

Hiện trường nơi phát hiện xác chết nữ sinh

Nhận được tin báo, công an xã Nghi Liên đã lập tức có mặt để bảo vệ hiện trườngđồng thời báo cáo vụ việc lên cấp trên. Danh tính nạn nhân sau đó được xác định là em L. (SN 1996), trú tại xóm 7, xã Nghi Liên. L. hiện đang là học sinh lớp 11 trường THPT Nguyễn Duy Trinh (trường THPT Nghi Lộc 1 cũ).

Thông tin về xác chết nữ sinh L. lan nhanh ra khắp xã, hàng trăm người dân tập trung tại hiện trường để theo dõi vụ việc. Bộ phận pháp y của tỉnh cùng công anTP. Vinh đã có mặt để khám nghiệm tử thi.

Người nhà nạn nhân cho biết, L. bỏ nhà đi từ trước một ngày làm lễ khai giảng năm học mới mà không rõ nguyên nhân. Gia đình cũng nhờ người đổ xô đi tìm nhưng không thấy, đang tuyệt vọng thì lại nhận được hung tin.

Hàng trăm người dân hiếu kỳ tập trung tại hiện trường để theo dõi vụ việc

Được biết L. là con gái đầu trong gia đình có 3 chị em. L. vốn là một học sinh ngoan hiền, lễ phép với mọi người. Một số người hàng xóm gia đình nạn nhân cho biết, trước đó mấy ngày họ có nghe thấy tiếng cãi vã giữa L. với bố mẹ, rất có thể đây là nguyên nhân khiến L. có hành động dại dột.

Đến 17h chiều cùng ngày, công tác khám nghiệm tử thi được hoàn tất, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể em L. cho người nhà đưa về mai táng theo phong tục của địa phương.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.