TIN TỨC » Tin trong ngày

Phát hiện xác phụ nữ hở trên, kín dưới trôi sông

Thứ sáu, 04/07/2014 11:12

Lúc 7h sáng ngày 4.7, trên sông Lai Thành, đoạn chảy qua phường Đông Sơn, TP.Thanh Hóa, người dân đã phát hiện xác một phụ nữ khoảng 50 tuổi có mặc quần lửng nhưng phần trên chỉ mặc áo ngực, để lộ toàn bộ phần da thịt dưới ngực mắc kẹt vào đám rác.

Theo một số nhân chứng tại hiện trường kể thì trước đó xác người phụ nữ xấu số này đã trôi vào trước cửa một hộ gia đình sinh sống sát mép sông Lai Thành, chủ nhân gia đình này dùng gậy tre đẩy xác chết ra ngoài dòng chảy, xác người phụ nữ tiếp tục trôi đến địa điểm nêu trên thì dừng lại. 

Hình ảnh tại hiện trường vụ phát hiện xác chết sáng 4.7 trên sông Lai Thành. 

Do thời điểm phát hiện xác chết diễn ra lúc sáng sớm, đúng giờ đến công sở nên có rất nhiều người đứng lại trên cây cầu Lai Thành cũ xem gây nên tình trạng ách tắc giao thông cục bộ. 

Tại hiện trường cho thấy, thi thể người phụ nữ này nổi ngửa bụng lên trời, chân gấp lại phía sau, đầu chìm suống lòng sông, khi một người dân đến kéo và găm xác nạn nhân lại không cho trôi đi thì phát hiện trong túi của người phụ nữ này có chìa khóa và một điện thoại di động. Ngay sau đó xác của nạn nhân được xác định có tên Hoa trú tại làng Tạnh, TP.Thanh Hóa là người bán rau ở chợ Vườn Hoa, TP.Thanh Hóa.

 Nhiều người hiếu kỳ tập trung tại cầu tạm Lai Thành, nơi phát hiện ra nạn nhân xấu số.

Đến lúc 8h20 phút, thi thể của nạn nhân đã được một nam thanh niên đi đường xuống lôi vào bờ, tiếp đó, đại diện các cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường cho người vớt xác chị Hoa lên để xác định danh tính nạn nhân và điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn tới cái chết đau đớn của người phụ nữ xấu số. 

Theo Lao Động