TIN TỨC » Tin trong ngày

Phát hiện xác trẻ sinh non vứt trên hè phố

Thứ ba, 26/11/2013 09:25

20h ngày 25.11, một nữ công nhân vệ sinh đã vô cùng hoảng hốt khi phát hiện xác một bé gái sơ sinh bọc trong túi nilon bị vứt dưới gốc cây trên vỉa hè trước số nhà 115 phố Nguyễn Lương Bằng (quận Đống Đa, Hà Nội).

Ngay sau khi phát hiện xác trẻ sơ sinh, nữ công nhân vệ sinh trên đã hô hoán lên để mọi người cùng biết và nhanh chóng báo lên chính quyền phường Nam Đồng.

Nữ công nhân vệ sinh phát hiện xác một bé gái sơ sinh bọc trong túi nilon.

Xác thai nhi được xác định là bé gái khoảng 7 tháng tuổi, đã tử vong, được bọc sơ sài trong một túi nilon vứt chỏng chơ dưới gốc cây, ngay bên cạnh thùng rác.Người đi đường và các hộ dân xung quanh đã thắp hương cho em bé ngay trên vỉa hè. Sự việc thu hút sự hiếu kỳ của rất nhiều người, khiến giao thông đoạn qua số 115 Nguyễn Lương Bằng bị ùn tắc kéo dài.

Người dân lập bàn thờ cho em bé xấu số ngay trên vỉa hè.

"Bé gái xấu số này có thể đã bị đẻ non và bị bà mẹ nhẫn tâm vứt bỏ bên lề đường. Thật sự tôi không thể hiểu nổi suy nghĩ và hành động của những người làm mẹ như vậy nữa", một người dân sống trong ngõ 55 Nguyễn Lương Bằng bức xúc.

Đến khoảng 22h cùng ngày, công an phường Nam Đồng đã mang xác cháu bé đi làm các thủ tục mai táng theo quy định.Trước đó, ngày 9.8.2013, cũng trên phố Nguyễn Lương Bằng, một nhân viên vệ sinh đã phát hiện xác một bé trai đẻ non, dây rốn còn chưa cắt hết bọc trong túi nilon, đặt trong thùng mì tôm vứt trên vỉa hè.

Theo Xzone.vn