TIN TỨC » Tin trong ngày

'Phẫu thuật thẩm mỹ' cho Nữ thần tự do phiên bản 'xấu lạ' tại Sa Pa

Thứ ba, 20/04/2021 16:42

Tưởng chừng có màn điêu khắc 'đi vào lòng đất' nhưng cuối cùng bức tượng 'Nữ thần tự do phiên bản đột biến' ở Sa Pa lại bất ngờ trở nên nổi tiếng, phần lớn bởi gương mặt bức tượng khiến cư dân mạng không thể nhịn cười.

Những ngày vừa qua, trên mạng xã hội xôn xao hình ảnh tượng nữ thần tự do "phiên bản Việt Nam", "phiên bản đột biến"... được đặt tại một khu du lịch tự mở của người dân ở thị xã Sa Pa.

Ngay sau khi hình ảnh được đăng tải, đã có rất nhiều ý kiến trái chiều xung quanh vụ việc. Nhiều người cho rằng, bức tượng này nhìn rất hài hước. Nhiều người khác nêu quan điểm đây là một sự sao chép thiếu thẩm mỹ.

"Nữ thần tự do đột biến" ở Sa Pa gây sốt trên mạng xã hội

Theo chia sẻ của Chủ tịch thị xã Sa Pa, bức tượng nữ thần tự do phiên bản "đột biến" trên nằm tại điểm du lịch thuộc tổ 4, phường Phan Si Păng, thị xã Sa Pa. Đây là điểm du lịch tự phát của người dân, trên diện tích đất có sổ đỏ

Sau khi tiếp nhận "gạch đá" từ cư dân mạng, chủ khu du lịch đã cho thợ sửa lại khuôn mặt tượng nữ thần tự do.

Tác phẩm sau khi "phẫu thuật thẩm mỹ"

Được biết, ngoài việc xây dựng tượng nữ thần tự do phiên bản "đột biến", tại đây còn có "phiên bản lỗi" của tác phẩm điêu khắc Núi Rushmore của Mỹ (tạc chân dung 4 vị tổng thống Mỹ vào vách núi), nhằm phục vụ du khách đến tham quan, chụp ảnh.

"Phiên bản lỗi" khác của tác phẩm điêu khắc núi Rushmore của Mỹ (tạc chân dung 4 vị tổng thống Mỹ vào vách núi)

Tưởng chừng những tác phẩm điêu khắc chưa đến nơi đến chốn này sẽ nhận toàn "gạch đá", nhưng cũng không ít cư dân mạng cảm thấy nếu khai thác theo hướng hài hước, đây có thể trở thành một địa điểm check-in thú vị.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới