TIN TỨC » Tin trong ngày

Phẫu thuật thành 'người ngoài hành tinh đen', chàng trai bị di chứng không nói được

Thứ ba, 26/01/2021 22:12

Từ một thanh niên điển trai, người đàn ông này đã thực hiện nhiều cuộc phẫu thuật để trở thành "người ngoài hành tinh đen". Nhưng do bị di chứng từ "dao kéo", người này đã không nói được.

Anthony Loffredo, một người đàn ông Pháp 32 tuổi, trở nên nổi tiếng khi thực hiện nhiều lần phẫu thuật để thay đổi hình dạng kì quái.

Theo Daily Mail, Anthony Loffredo ban đầu là một anh chàng đẹp trai, nhưng vì rất đam mê "sửa đổi con người" từ khi còn nhỏ đã khiến bản thân quyết định phẫu thuật. Trong vài năm qua, Anthony Loffredo đã thực hiện quá trình biến đổi hình dạng thành "người ngoài hành tinh đen" với các cuộc phẫu thuật khác nhau.

Anthony Loffredo trước và sau khi phẫu thuật thành ''người ngoài hành tinh đen''.

Anthony Loffredo cho biết, anh phẫu thuật thẩm mỹ không chỉ liên quan đến hình xăm và khuyên, mà còn tổn hại đến các bộ phận trên cơ thể, bao gồm cả việc cắt mũi vào mùa hè năm ngoái. Ngoài ra, anh còn xăm tròng mắt màu đen, tai cũng bị cắt và lưỡi được chẻ đôi. Không chỉ vậy, ngay cả tay, chân, đầu... cũng đều được "dao kéo".

Gần đây, Anthony Loffredo quyết định thực hiện tiếp ước mơ thay đổi diện mạo bằng việc cắt bỏ một phần môi trên của mình nhằm cho giống "người ngoài hành tinh đen". Tuy nhiên, Anthony Loffredo cũng thừa nhận di chứng của ca phẫu thuật này đã làm anh không còn nói được bình thường. Hiện anh đang khắc phục điều này và tìm một cách giao tiếp mới.

Năm ngoái, Anthony Loffredo thừa nhận vì cắt bỏ mũi là ca phẫu thuật bất hợp pháp ở nước Pháp, nên anh đã đến Tây Ban Nha để thực hiện lần "dao kéo" này.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới