TIN TỨC » Tin trong ngày

'Phiên bản zombie' nổi tiếng của Angelina Jolie lĩnh án tù 10 năm

Thứ bảy, 12/12/2020 17:09

Gây chú ý khi hóa trang thành “phiên bản” của Angelina Jolie, cô gái phải lĩnh án 10 năm tù vì những hành động của mình trên mạng xã hội.

Sahar Tabar từng được nhiều người gọi với biệt danh "phiên bản zombie" của Angelina Jolie có tên thật là Fatemeh Khishvand, đến từ Tehran, Iran. Cô đã phải chịu lĩnh án phạt 10 năm tù sau khi bị bắt vào năm ngoái vì các hoạt động trên mạng xã hội của mình.

Tabar bị bắt vào ngày 5/10/2019 tại Iran, cùng với 3 sao nữ có ảnh hưởng trên mạng Instagram khác. Cô bị cáo buộc kiếm tiền bất chính, báng bổ, kích động lôi kéo và truyền bá tiêu cực cho thanh thiếu niên Iran.

Mới đây, nữ nhà báo người Iran Masih Alinejad nói với Mail Online rằng cô đã nói chuyện với luật sư của Sahar Tabar. Người này xác nhận Sahar Tabar đã bị kết án 10 năm tù trong vài ngày qua. Masih Alinejad kêu gọi minh tinh Angelina Jolie lên tiếng để Sahar Tabar được thả.

Masih Alinejad đã chia sẻ tin tức trên Twitter và viết: "10 năm tù cho Instagramer Iran, người đã sử dụng trang điểm và photoshop để trở thành zombie Angelina Jolie. Sahar Tabar mới 19 tuổi. Trò đùa của cô ấy đã khiến cô ấy phải ngồi tù. Mẹ cô ấy khóc mỗi ngày vì mong con gái mình vô tội và sớm được giải thoát".

Tabar trở nên nổi tiếng vào năm 2017 sau khi cô được cho là đã trải qua 50 cuộc phẫu thuật để trông giống như ngôi sao Hollywood Angelina Jolie. Sau đó, cô nói rằng ngoại hình khác lạ của cô chủ yếu do nhờ trang điểm và chỉnh sửa ảnh. Cô tiết lộ ngoại hình cũ của mình lần đầu tiên vào tháng 7/2019 để chứng minh điều đó.

Cô thừa nhận mình đã trải qua một số cuộc phẫu thuật như sửa mũi, độn môi và hút mỡ. Tuy nhiên, cô khẳng định phần lớn ngoại hình kỳ dị của mình là do trang điểm và chỉnh sửa ảnh. "Đây là photoshop và trang điểm. Mỗi lần đăng ảnh, tôi lại vẽ khuôn mặt của mình theo cách ngày càng buồn cười. Đó là một cách thể hiện bản thân, một loại hình nghệ thuật. Người hâm mộ của tôi biết rằng đây không phải là khuôn mặt thật của tôi", Tabar nói.

"Tôi thậm chí không nghĩ đến việc giống Angelina Jolie. Ngoài ra, tôi không muốn giống nhân vật hoạt hình Cô dâu xác sống", cô nói thêm.

Vào tháng 4 năm nay, có thông tin cho rằng Tabar bị mắc Covid-19.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới