TIN TỨC » Tin trong ngày

Phillip Nguyễn mượn lời Taylor Swift để bày tỏ tình cảm với Linh Rin, yêu bạn gái đến mức này thì ai chịu nổi!

Thứ hai, 09/11/2020 20:47

Mới đây, Phillip Nguyễn tiếp tục làm bao người xuýt xoa khen ngợi khi dành mọi lời tốt đẹp nhất để nói về bạn gái Linh Rin.

Kể từ khi tái hợp, dạo gần đây, Phillip Nguyễn và Linh Rin liên tục cho dân tình ăn "cẩu lương" khi thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc sánh đôi, cùng lộ diện trước công chúng. Mới đây, Phillip Nguyễn còn tiếp tục làm khán giả thích thú hơn khi mượn hẳn câu nói nổi tiếng của Taylor Swift để tả về bạn gái.

Cụ thể, nam doanh nhân đã đăng tải loạt ảnh Linh Rin tham dự một sự kiện lên trang cá nhân để cảm ơn sự góp mặt của bạn gái. Kèm chia sẻ: "In a relationship each person should support the other; they should lift each other up. – Taylor Swift" (Tạm dịch: Trong một mối quan hệ, mỗi người nên hỗ trợ người kia, họ nên nâng nhau lên). Có thể thấy, sau những hiểu lầm, tình cảm của Linh Rin và Phillip Nguyễn ngày càng ngọt ngào và lãng mạn hơn xưa.

Trong lễ hội Halloween vào tối 31/10, Linh Rin có mặt tại nhà chồng Tăng Thanh Hà. Cô cùng các thành viên trong gia đình nhà bạn trai Phillip Nguyễn tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau. Trong một số khoảnh khắc Linh Rin đăng tải, có thể nhận ra sự xuất hiện của vợ chồng Tăng Thanh Hà. Ngoài ra, "Ngọc nữ màn ảnh Việt" cũng khoe không gian của buổi tiệc Halloween do chính Phillip Nguyễn chuẩn bị và gửi lời cảm ơn. Chỉ một động thái nhỏ cũng đủ thấy Linh Rin thân thiết với nhà chồng Tăng Thanh Hà như thế nào.

Phillip Nguyễn mượn câu nói nổi tiếng của Taylor Swift để tả về Linh Rin

Linh Rin - Phillip Nguyễn luôn song hành cùng nhau trong công việc và cuộc sống.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới