TIN TỨC » Tin trong ngày

Phóng nhanh trong ngõ hẹp rồi tông trúng xe máy chở 3 mẹ con, nam thanh niên nằm bất động

Thứ sáu, 09/10/2020 17:38

Một người phụ nữ chở theo 2 con nhỏ đang lưu thông trong ngõ trên đường lên ngọn hải đăng ở Vũng Tàu thì bất ngờ bị nam thanh niên chạy chiều ngược lại tông trúng. Cú va chạm ở tốc độ cao khiến nam thanh niên nằm bất động.

Thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra mới đây tại đoạn đường lên ngọn hải đăng thuộc địa phận phường 2, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Diễn biến của vụ tai nạn đã được camera giám sát của ngôi nhà bên đường quay lại.
Theo diễn biến trong clip, một người phụ nữ chở theo 2 con nhỏ đang lưu thông trong ngõ trên đường lên ngọn hải đăng Vũng Tàu. Cùng lúc, một thanh niên đi xe máy, không đội mũ bảo hiểm, đang lưu thông theo hướng ngược lại lao đến ở tốc độ khá cao đã tông trúng xe của 3 mẹ con.

Cú va chạm mạnh đã khiến cả 4 người bị hất văng xuống đường. Nam thanh niên gây tai nạn nằm bất động tại chỗ, con người mẹ bị chiếc xe máy đè lên. Phát hiện vụ việc, người dân sống xung quanh đã nhanh chóng đến dựng chiếc xe máy lên giúp người phụ nữ.

Được biết, sau vụ tai nạn nam thanh niên bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu. Trong khi đó, 3 mẹ con may mắn chỉ bị thương nhẹ. Tại hiện trường vụ tai nạn, cả 2 chiếc xe máy đều bị hư hỏng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để khám nghiệm hiện trường và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Đức Hoà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới