TIN TỨC » Tin trong ngày

Phóng viên Malaysia: 'Cô lập được Chanathip, Việt Nam sẽ thắng Thái Lan'

Thứ ba, 19/11/2019 20:22

Phóng viên Zulhelmi Zainan của đài Astro Arena Malaysia cho rằng tuyển Việt Nam hoàn toàn có thể đánh bại Thái Lan tương tự Malaysia trong trận đấu hôm 14/11.

"Muốn thắng Thái Lan, tuyển Việt Nam cần làm một việc trước tiên, là cô lập Chanathip Songkrasin. Các bạn đã làm rất tốt trong trận lượt đi, hãy cố gắng làm điều tương tự ở trận lượt về. Theo đánh giá của tôi, Chanathip đang không có phong độ tốt ở vòng loại World Cup sau mùa giải vất vả ở J.League 1", Zulhelmi Zainan phân tích.

Facebook chính thức của LĐBĐ châu Á đã dùng dòng chữ “Đại chiến giữa hai gã khổng lồ của bóng đá Đông Nam Á” để nói về cuộc đối đầu này.

Ngoài ra, nhiều fan Malaysia cũng đồng loạt gửi lời chúc tuyển Việt Nam may mắn và mong thầy trò HLV Park Hang-seo giành chiến thắng trước Thái Lan tối 19/11. "Chúc Việt Nam may mắn... từ Malaysia", tài khoản Syed Muhamad Abbas để lại bình luận. Đáp lại, nhiều fan Việt cũng chúc "Harimau" giành chiến thắng trước Indonesia.

Fan Malaysia chúc tuyển Việt Nam thắng Thái Lan.

"Chúc may mắn Việt Nam. Tôi luôn ủng hộ đội bóng của các bạn. Hãy cầu nguyện cho Malaysia khi đối đầu với Indonesia, một trong những đội bóng nguy hiểm nhất thế giới", một CĐV Malaysia bình luận và không quên "cà khịa" Indonesia trước trận đấu tối 19/11.

Đức Hoà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới