TIN TỨC » Tin trong ngày

Phù dâu bị lạm dụng ngay giữa đám cưới gây phẫn nộ

Thứ sáu, 27/11/2015 15:45

Một phù dâu tại Trung Quốc bị lạm dụng ngay giữa đám cưới đang gây phẫn nộ trong dư luận nước này.

Một video về việc phù dâu bị lạm dụng trước đám đông vừa được đưa lên mạng đang tạo nên một làn sóng phẫn nộ trong dư luận Trung Quốc. Video được cho là quay tại một đám cưới ở Hải Nam (Trung Quốc).

Theo báo chí Trung Quốc thì sự việc trong video là một trò chơi ở đám cưới. Trong video, một người đàn ông đã đưa tay vào bên trong váy của phù dâu. Ban đầu, phù dâu chưa xác định danh tính này có vẻ khá thích thú khi người đàn ông mò mẫm vào trong người mình. Tuy vậy, cô gái đã nhanh chóng xấu hổ và cúi xuống lấy điện thoại che mặt mình.

Một phù dâu bị lạm dụng ngay giữa đám cưới gây phẫn nộ trong dư luận Trung Quốc

Đoạn video nhận được những đánh giá rất tiêu cực của dư luận Trung Quốc. Cộng đồng mạng của Quốc gia này cho rằng đây là một hành động thô tục và vô đạo đức. Trong những tháng gần đây, một số đoạn video tương tự trong đó phụ nữ bị lạm dụng tại đám cưới ở Trung Quốc liên tục được đưa lên mạng. Mặc dù các hành động này ban đầu đều là trò chơi trong đám cưới nhưng nó ngày càng trở nên thô tục. Thậm chí, có trường hợp nạn nhân đã bị lột trần hoàn toàn trong đám cưới.

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới