TIN TỨC » Tin trong ngày

Phụ huynh tát, đổ mắm tôm lên người đánh con mình

Thứ năm, 15/10/2015 22:17

Những hình ảnh ghi lại một phụ huynh đánh cô gái ngay tại trường học gây sốt. Phụ huynh này đánh đập, chửi mắng, giật tóc và đổ mắm tôm lên đầu người đánh con mình.

Mới đây, cư dân mạng đang truyền tay nhau đoạn clip và những hình ảnh về vị phụ huynh vừa mắng chửi, giật tóc, tát vào đầu cô gái trẻ - người đánh con của vị phụ huynh này.

Phụ huynh dùng tay giật tóc và đánh cô gái

Người phụ nữ liên tục chửi, đánh đập và bắt cô gái này xin lỗi. Mặc dù phủ nhận và giải thích nhưng vị phụ huynh khẳng định chính cô gái này đã vu oan cho con cô tội cướp chồng. Sau một lúc bị đánh và giật tóc, cô gái trẻ này bị một thanh niên từ phía sau đổ túi nilon đầy mắm tôm vào đầu.

Sự việc thu hút rất nhiều bình luận và được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội. Trong khi nhiều người tỏ ra thông cảm cho vị phụ huynh vì quá tức giận khi con mình bị đánh thì nhiều bạn bày tỏ sự ái ngại với cách hành xử của một người lớn tuổi.

Hình ảnh cô gái bị đổ mắm tôm lên đầu.

Theo tìm hiểu, cô gái trong đoạn clip có tên là T.P, sinh năm 1996 và hiện đang sống tại Quảng Ninh. Sự việc này xảy ra tại một trường học ở Cẩm Phả, Quảng Ninh.

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới