TIN TỨC » Tin trong ngày

Phụ nữ có thai lên xe buýt không ai nhường chỗ ngồi, chàng trai nhiệt tình giúp đỡ tạo ra cảnh tượng khiến ai cũng phải xấu hổ

Thứ năm, 20/01/2022 11:31

Người phụ nữ mang thai nặng nề bước lên xe buýt nhưng không một ai nhường chỗ ngồi. Thấy cảnh đó chàng trai bèn dùng một cách cực kỳ độc chiêu nhưng khiến ai cũng ngượng chín mặt.

Từ nhỏ chúng ta đã được dạy phải biết tôn trọng người già, nhường nhịn trẻ nhỏ mới đúng với thuần phong mỹ tục. Trong xã hội ngày nay, dù cho là đối với người xa lạ cũng phải hành xử sao cho văn minh.

Trên xe buýt công cộng bình thường đều là khá đông đúc, khi ngồi trên xe buýt gặp phải người già, người tàn tật hay phụ nữ có thai thì những người trẻ sẽ chủ động nhường chỗ. Gần đây, một đoạn video ghi lại hình ảnh phụ nữ có thai đi xe buýt gây xôn xao dư luận. Cùng xem là vì sao nhé!

Trong video cho thấy đó là một chiếc xe buýt cực kỳ đông đúc, ghế ngồi chật kín người, lúc này một người phụ nữ mang thai bụng rất to dường như là sắp sinh đi lên xe, vậy mà sau khi cô bước lên xe rất nhiều người đều làm bộ như không nhìn thấy. Người phụ nữ mang thai kia không thể làm gì khác hơn là đứng bên cạnh một cô gái trẻ, nắm chặt tay vịn. Lúc này, một nam thanh niên bên cạnh không nhìn nổi nữa, thấy không có ai nhường ghế cho sản phụ ngồi thì tức giận vô cùng.

Sau đó là một cảnh khiến cho mọi người đều hoảng sợ, kinh ngạc. Anh ta vì muốn thu hút sự chú ý của mọi người mà trực tiếp ngã xuống đất, miệng còn sùi bọt mép, ánh mắt trở nên vô cùng đáng sợ, cơ thể nằm trên đất còn không ngừng co giật. Hành động của anh ta thành công thu hút sự chú ý của mọi người, cô gái trẻ ngồi bên cạnh nhìn thấy tình cảnh không ổn nên vội vàng đứng lên trốn sang một bên.

Phụ nữ có thai lên xe buýt không ai nhường chỗ ngồi, chàng trai nhiệt tình giúp đỡ tạo ra cảnh tượng khiến ai cũng phải xấu hổ

Chàng trai kia sau khi phát hiện cô gái đứng dậy rời khỏi chỗ thì đột nhiên trở lại bình thường. Lúc này còn một ghế trống, anh ta vội vàng đứng lên dìu bà bầu bụng to khi ngồi lên ghế. Mọi người nhìn thấy cảnh tượng này đều chết lặng, hóa ra chàng trai kia cố ý giả vờ bị bệnh ngã xuống đất chỉ để cho sản phụ kia có chỗ ngồi. Phải nói là chàng thanh niên đó vì làm việc tốt mà đã dốc hết sức cũng đồng thời khiến cho mọi người chứng kiến sự tình khi đó đều phải xấu hổ khi biết sự thật.

Vũ Phong (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới