TIN TỨC » Tin trong ngày

Phụ nữ gốc Việt chịu án chung thân vì cắt "của quý" của chồng

Thứ hai, 09/01/2012 16:09

Catherine Kieu Becker, 48 tuổi, ở bang California (Mỹ) vừa hầu tòa hôm 6/1 vì tội cắt của quý của chồng. Hiện, bà Kieu đối mặt với mức án chung thân.

Theo Bồi thẩm đoàn ở quận Cam, bà Catherine Kieu bị buộc tội vì các hành vi tra tấn, gây thương tích trầm trọng cho người khác và dùng dao để gây án. Bản cáo trạng được đưa ra cũng cho rằng không cần thiết phải có một cuộc họp nghe chứng cứ để kiểm tra các bằng chứng và cần đẩy nhanh quá trình tố tụng để tiến hành ngay phiên xét xử sơ thẩm.

Người phụ nữ gốc Việt này đang bị tạm giam và số tiền phải trả để được bảo lãnh tại ngoại lên tới 1 triệu USD.

Catherine Kieu Becker, 48 tuổi, ở bang California (Mỹ), đối mặt với mức án chung thân.

Cảnh sát cho biết, bà Catherine Kieu được cho là đã bỏ thuốc vào bữa tối của chồng hôm 11/7, khiến ông này buồn ngủ. Sau đó, bà ta trói chồng vào giường. Khi ông này tỉnh dậy, bà ta liền hành động. "Bà ta trói chồng vào giường. Khi ông ta tỉnh dậy, bà ta lấy dao cắt bộ phận sinh dục, rồi ném cái đó vào máy xử lý rác và bật nút", một phát ngôn viên cảnh sát cho hay.

Kieu sau đó gọi tới tổng đài hỗ trợ khẩn cấp 911 và nói với nhân viên tại đó rằng chồng bà ta "đáng bị như vậy". Cảnh sát tới ngôi nhà của họ ở thành phố Garden Grove, phía Đông Nam Los Angeles và thấy một người đàn ông bị trói trên giường, máu chảy ra từ chỗ kín. Ông chồng lập tức được đưa đến bệnh viện và đã trải qua cuộc phẫu thuật khẩn cấp.

Các công tố viên quận Cam cũng cho biết, vụ án xảy ra sau khi có cuộc tranh cãi giữa bà Kieu và chồng, một người đàn ông 60 tuổi.

Đất Việt