TIN TỨC » Tin trong ngày

'Quái xế' tuổi teen đánh võng trên đèo Hải Vân nhận cái kết nhớ đời

Thứ năm, 12/11/2020 09:01

Sau clip 'diễn xiếc' trên đèo Hải Vân khiến dư luận bức xúc, ngày 11/11, Phòng Cảnh sát giao thông - Công an TP Đà Nẵng cho biết đã triệu tập P.V.T. (SN 2004, quê Núi Thành, Quảng Nam) lên làm việc để làm rõ nhiều vi phạm khi điều khiển xe máy.

Tuy nhiên, trong lúc ôm cua tốc độ cao, chiếc xe sau đó bị ngã, 'quái xế' bị té xuống đường kéo dài một đoạn hơn 10 m. Đoạn video sau khi xuất hiện đã gặp phải sự phản ứng dữ dội của người dân Đà Nẵng. Nhiều người cho rằng thanh niên có dấu hiệu đua xe.

Phòng CSGT - Công an TP Đà Nẵng đã vào cuộc và xác định nam thanh niên trong video clip là P.V.T. Làm việc với cơ quan Công an, T khai điều khiển xe máy từ Quảng Nam ra Đà Nẵng chơi. Sau đó, T. cùng người bạn chạy xe lên đèo Hải Vân với tốc độ nhanh trên đèo Hải Vân và tự ngã.

Cơ quan chức năng đã tiến hành lập biên bản vi phạm các lỗi, không có bằng lái xe, không đội mũ bảo hiểm, xe không có gương chiếu hậu và ống xả thải không đủ tiêu chuẩn. Đồng thời, công an tạm giữ phương tiện vi phạm và tiếp tục các bước xử lý tiếp theo theo quy định của pháp luật.

Đức Hoà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới