TIN TỨC » Tin trong ngày

Quấn dây điện vào người, tẩm xăng rồi ôm người tình tự thiêu

Thứ hai, 07/09/2015 21:07

Mới đây, một người đàn ông đã tẩm xăng vào cơ thể rồi ôm người tình tự thiêu. Sự việc người đàn ông tự thiêu này khiến dư luận rất hoang mang.

Mới đây, người dân đang rất hoang mang với thông tin một người đàn ông quấn dây điện vào người, tẩm xăng, châm lửa rồi nhảy vào ôm người tình tự thiêu. Theo các nguồn tin thì sự việc diễn ra tại phố Tư Đình, Long Biên, Hà Nội.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 11h trưa ngày 6/9 khi anh Nguyễn Đức Hạnh đến nhà chị G. Anh Hạnh mang xăng đến nhà chị G. rồi tẩm xăng, cuốn dây điện vào cổ sau đó đốt bản thân và lao vào ôm chị G. Các thông tin ban đầu cho biết anh Hạnh đã tử vong còn chị G. bị bỏng nặng, hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Người đàn ông quấn dây điện vào cơ thể, tẩm xăng rồi lao vào ôm người tình tự thiêu khiến dư luận rất hoang mang

Anh Hạnh đã ly hôn vợ còn chị G. cũng đã ly thân với chồng. Cả 2 quen biết và nảy sinh tình cảm với nhau. Đã có một thời gian anh Hạnh và chị G. dọn về sống.

Trước khi sự việc đau lòng diễn ra, anh Hạnh đã hỏi cưới chị G. nhiều lần nhưng không được đồng ý. Trưa ngày 6/9, anh Hạnh đến nhà chị G. chơi và trong quá trình nói chuyện 2 người xảy ra mâu thuẫn. Kết quả là 2 bên xô xát và anh Hạnh lấy xăng tự thiêu.

Tiến Nguyễn (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)