TIN TỨC » Tin trong ngày

Quang Hải chính thức chia tay Pau FC trước 1 năm

Thứ hai, 05/06/2023 08:22

Thông báo được người đại diện của Nguyễn Quang Hải là Michelle Fersini xác nhận rạng sáng 5/6.

Người đại diện của Quang Hải trực tiếp đến gặp chủ tịch Pau FC ngày 1/6 và đôi bên đạt thỏa thuận sau đó hai ngày. Cũng trong ngày 3/6, Pau FC đánh bại Caen 1-0 ở vòng cuối để trụ hạng Ligue 2. Quang Hải dự khán trận đấu này, sau đó gặp các đồng đội để nói lời chia tay.

Ông Fersini cho biết lãnh đạo Pau FC đồng ý để Quang Hải rời đi sớm so với thời hạn 2 năm hợp đồng. Quyết định có hiệu lực từ ngày 30/6. Sau ngày này Quang Hải là cầu thủ tự do.

Quang Hải với người đại diện Michele Donato Fersini tại Pháp

"Chắc các bạn cũng hiểu, sau rất nhiều tuần trao đổi với Pau FC, tôi đã trực tiếp đến gặp Pau FC để yêu cầu trả tự do cho Quang Hải vào cuối mùa giải năm nay. Vì lý do đó, tôi đã đích thân đến gặp Chủ tịch Frey-Laporte Bernard thứ 5 ngày 1/6 và chúng tôi đã đạt được thỏa thuận ngày 3/6 để Quang Hải kết thúc mùa giải này với Pau FC vào ngày 30/06/2023 (sớm hơn trước một năm so với hợp đồng). Chủ tịch Pau đã chấp nhận yêu cầu của chúng tôi và chúng tôi cảm ơn ông ấy vì điều đó.

Chúng tôi cảm ơn Câu lạc bộ Pau FC đã cho Quang Hải cơ hội đến Pháp và chơi ở Ligue 2, tất cả các nhân viên, những người ủng hộ, bạn bè và tất cả những người đã ủng hộ chúng tôi. Thông tin chi tiết về việc chấm dứt hợp đồng sẽ được thông thông báo qua các kênh báo chí trong vài ngày tới. Cảm ơn tất cả các bạn đã luôn ủng hộ", ông Michele Donato Fersini viết.

Chủ tịch Pau FC Laporte-Fray nói trên La Rep des Pyrenees là Quang Hải đã chia tay đội bóng

Quang Hải ký hợp đồng với Pau FC ngày 29/6/2022. Hợp đồng của anh với đội bóng nước Pháp có thời hạn đến tháng 6/2024. Tuy nhiên ở Pau, Quang Hải không được thi đấu nhiều, thường xuyên ngồi ngoài hoặc xuống đá cho đội dự bị (Pau B). Từ khi đến Pau, Quang Hải đá 12 trận ở Ligue 2, trong đó có 2 trận đá chính, 10 lần vào thay người trong tổng số 20 trận dự bị. Tiền vệ hay nhất tuyển Việt Nam thi đấu vỏn vẹn 254 phút và ghi 1 bàn ở đấu trường này.

Nếu tính thêm 1 trận với 14 phút ít ỏi của Hải cho Pau ở Coupe de France, tiền vệ này đã đá 13 trận, ghi vỏn vẹn 1 bàn trong 9 tháng khoác áo Pau ở mọi đấu trường. Cần nói thêm, 9 tháng trên không liền mạch khi Pau có giai đoạn nghỉ cho World Cup 2022 và Quang Hải cũng về phục vụ tuyển Việt Nam đá AFF Cup.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới