TIN TỨC » Tin trong ngày

Quang Hải đã đến châu Âu, chuẩn bị gia nhập CLB mới?

Thứ ba, 14/06/2022 14:32

Có rất nhiều tin đồn về điểm đến mới của Quang Hải sau khi chia tay CLB Hà Nội, nhưng hiện tại nam cầu thủ vẫn chưa chính thức lên tiếng.

Khi điểm đến của Quang Hải vẫn chưa được công khai thì hình ảnh mới nhất của quản lý nam cầu thủ gây chú ý. Qua bức hình ông chụp cùng Hải "con" nhiều người đoán nam cầu thủ đã có mặt tại châu Âu để chuẩn bị gia nhập câu lạc bộ mới.

Lộ ảnh Quang Hải ở châu Âu, phải chăng anh chàng đang chuẩn bị gia nhập câu lạc bộ (CLB) mới.

Người đại diện của Quang Hải chia sẻ: "Có kẻ tin vào con đường dưới chân, nên yên tâm bước theo con đường để đi về phía trước, nhưng khi con đường phía trước không còn, hoang mang, dừng lại, quay về.

Có kẻ tin vào bản thân, nên dù trước mặt không có con đường, vẫn yên tâm bước đi, rồi để lại một con đường mới ở phía sau lưng mình. Trên tường nhà chị. Vẫn cứ là áo số 19".

Trước đó, HLV Park Hang-seo cũng từng tiết lộ Quang Hải đã đàm phán với CLB đến từ Áo. Quang Hải không tham dự SEA Games 31 cũng vì muốn tránh chấn thương, bởi nếu điều đó xảy ra, việc thương thảo có thể không thành.

Điểm đến của Quang Hải có thể sẽ là CLB Austria Wien hoặc Wolfsberger. Đây đều là hai đội bóng sẽ dự cúp châu Âu vào mùa giải tới. Tuy nhiên, đến nay nam cầu thủ quê Đông Anh vẫn chưa lên tiếng chính thức về thông tin này.

Sau khi chia tay CLB Hà Nội, Quang Hải sẽ xuất ngoại nhưng điểm đến vẫn đang là ẩn số.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới