TIN TỨC » Tin trong ngày

Quang Hải đeo nhẫn nửa tỷ tại lễ bốc thăm, dàn cầu thủ nói gì trước kết quả đối đầu ở vòng loại 3 World Cup?

Thứ sáu, 02/07/2021 08:41

Dù rơi vào bảng đấu khó khăn khi hầu hết các đối thủ đều mạnh nhưng thủ môn Tấn Trường, Đoàn Văn Hậu... đều thể hiện tinh thần quyết chiến, quyết thắng của mình.

Lễ bốc thăm vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực châu Á đã diễn ra tại Malaysia. Kết quả, ĐT Việt nam rơi vào bảng đấu khó khăn khi chạm chán nhiều đối thủ mạnh. Cụ thể là:

Ngày 2/9: Saudi Arabia và tuyển Việt Nam

Ngày 7/9: Tuyển Việt Nam và Australia

Ngày 7/10: Trung Quốc và tuyển Việt Nam

Ngày 12/10: Oman và tuyển Việt Nam

Ngày 11/11: Tuyển Việt Nam và Nhật Bản

Ngày 16/11: Tuyển Việt Nam và Saudi Arabia

Ngày 27/1: Australia và tuyển Việt Nam

Ngày 1/2: Tuyển Việt Nam và Trung Quốc

Ngày 24/3: Tuyển Việt Nam và Oman

Ngày 29/3: Nhật Bản và tuyển Việt Nam

Khi có kết quả bốc thăm, HLV Park Hang Seo cho hay: "Tôi không muốn né tránh bất kỳ đội bóng nào cả. Tuy nhiên, nếu chọn tránh đội nào, đó sẽ là Đội tuyển Hàn Quốc. Bởi họ không chỉ rất mạnh, mà còn là đội tuyển quê hương tôi".

Không riêng thầy Park, các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam cũng chia sẻ cảm xúc riêng khi có kết quả bốc thăm vòng loại 3 World Cup:

Thủ môn Bùi Tấn Trường viết: "Đã có kết quả bốc thăm vòng loại thứ 3 World Cup. Anh em thấy thế nào về bảng đấu của Việt Nam? Riêng tui thì chiến tất nha anh em. Tui tin chúng ta sẽ làm nên lịch sử".

Đoàn Văn Hậu, Tiến Linh, Bùi Tiến Dũng... và một số cầu thủ khác thể hiện tinh thần quyết chiến, quyết thắng trên trang cá nhân.

Một chi tiết khác thú vị ở lễ bốc thăm là chiếc nhẫn Quang Hải đeo trên tay. Khi trả lời phỏng vấn của Á hậu Huyền My, dễ dàng nhận ra trên tay Quang Hải đeo phụ kiện được cho là đến từ Panthère De Cartier Ring. Nếu đúng như dự đoán của dân mạng thì phụ kiện này có giá là 22.800 USD (tương đương khoảng hơn 500 triệu đồng).

Nhiều người phải xuýt xoa trước độ chịu chi của Quang Hải.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới