TIN TỨC » Tin trong ngày

Quang Hải đi đâu làm gì trong 20 ngày ở trời Tây?

Thứ bảy, 18/06/2022 08:35

Theo người đại diện của Quang Hải thì nam cầu thủ đã đến rất nhiều địa điểm nổi tiếng ở trời Tây trong gần 1 tháng vừa qua.

Sau khi rời CLB Hà Nội, cầu thủ Quang Hải sẽ xuất ngoại để thi đấu. Tuy nhiên, đội bóng nào được Hải "con" đầu quân vẫn chưa được xác nhận.

Trên trang cá nhân, Quang Hải đăng ảnh đang ở trời Tây. Theo tiết lộ của người đại diện - Nguyễn Đắc Văn thì trong 20 ngày qua Quang Hải đã di chuyển qua nhiều địa điểm nổi tiếng: "Sài Gòn - Dubai - Áo - Đức - Holland - Bỉ - Pháp - Spain... & ngày về ôi xa quá. Có nơi quay lại mấy lần trong 20 ngày này.

Chuyến công tác chưa từng có trong đời, gặp hạn mà được việc - Xong việc lớn đã rồi tính tiếp! Nhà bao việc. PS: kỷ niệm 2 thầy trò đường tăng đi ăn một chiếc quán ở Barcelona, nơi chắc chắn tất cả những ai liên quan đến bóng đá đều đã bước chân tới đây. Ronaldo, Ronaldinho, Neymar, Simeone, Iniesta, Messi, Ibrahimovic…".

Quang Hải tham quan những địa điểm nổi tiếng cùng người đại diện của mình.

Nam cầu thủ cũng đến nhiều địa điểm ở trời Tây.

Theo thông tin chưa chính thức, Quang Hải được cho là đầu quân cho một đội bóng đang chơi ở Ligue 2 của Pháp. Ligue 2 diễn ra từ 30/7/2022 đến 3/6/2023. Như vậy, Quang Hải có khoảng 1 tháng chuẩn bị cho mùa giải mới cùng đội bóng của mình.

Ligue 2 là giải đấu vừa sức hơn với một cầu thủ vừa chân ướt chân ráo đến châu Âu như Quang Hải. Trong chuyến xuất ngoại lần này, mong muốn lớn nhất của Quang Hải không phải là vấn đề tài chính, mà là cơ hội để khẳng định năng lực, qua đó phát triển về chuyên môn.

Đây được cho là sự lựa chọn khôn ngoan của Quang Hải. Trong quá khứ, các ngôi sao như Công Phượng, Văn Hậu khi sang châu Âu thi đấu gần như chỉ ngồi dự bị vì chọn những đội bóng đang chơi ở giải VĐQG của Bỉ, Hà Lan.

Sau khi cùng người đại diện sang Pháp đàm phán, cuối tháng 6, theo hé lộ của Quang Hải, tiền vệ số 19 này sẽ quay trở lại Pháp. Tại đây, tiền vệ người Đông Anh có đợt kiểm tra y tế trước khi chính thức đầu quân.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)