TIN TỨC » Tin trong ngày

Quang Hải được nhiều CLB Châu Âu khác hỏi mượn khi phải ngồi dự bị dài hạn tại Pau FC

Thứ ba, 14/02/2023 10:48

Tương lai của Quang Hải tại Pau FC đang trở nên khá bấp bênh khi cựu tiền vệ của CLB Hà Nội phải làm bạn dài hạn trên băng ghế dự bị.

Sau gần 8 tháng gia nhập Pau FC, tuyển thủ Việt Nam mới chỉ ra sân tổng cộng 12 trận cho Pau FC, ghi 1 bàn thắng. Mọi thứ dần trở nên tồi tệ hơn cho Quang Hải sau khi cùng ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2022.

Sự nghiệp Quang Hải tại Pau FC xuống dốc kể từ sau AFF Cup 2022

Quang Hải chỉ được thi đấu 1 phút trong 5 trận gần nhất, có lần thứ hai "mất tích" hoàn toàn trong danh sách đăng ký thi đấu của Pau FC kể từ khi khoác áo đội bóng miền nam nước Pháp. Tình thế ngặt nghèo khiến người đại diện của Quang Hải - ông Fersini Michele Donato phải chủ động xin cho thân chủ tạm rời đội chính để xuống Pau FC B đá giải hạng 5 nước Pháp.

Quang Hải và người đại diện Michele tại châu Âu

Mới nhất, ông Fersini Michele Donato, người đại diện của Quang Hải đã có buổi làm việc với BLĐ đội bóng và HLV Tholot về tương lai của tiền vệ này.

Ông Fersini Michele Donato hé lộ đáng chú ý: “Tôi là người đại diện và cũng như người hâm mộ Việt Nam, không hài lòng khi thấy cậu ấy ít được ra sân và muốn bảo vệ lợi ích của Quang Hải. Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa rồi, có một số CLB tại châu Âu muốn hỏi mượn Quang Hải. Cũng có vài lời đề nghị từ Việt Nam, nhưng điều quan trọng lúc này là để Quang Hải có thêm cơ hội ra sân tại Pau FC. Đó là lý do vì sao tôi chủ động xin HLV trưởng để Quang Hải có thêm thời gian thi đấu ở đội hình B. Mỗi đội bóng châu Âu đều có đội hình B dành cho cầu thủ mới bình phục chấn thương để cho cầu thủ giữ nhịp độ thi đấu, có thời gian ra sân. Trận đấu ở đó cũng rất cạnh tranh, cậu ấy được rút ra từ phút 82 để tránh dính chấn thương. Trận sau Quang Hải được đá đủ 90 phút vì BHL Pau FC muốn cậu ấy sẵn sàng, có thể ra sân ở trận kế tiếp ở đội một".

Thông tin này khiến người hâm mộ Việt hy vọng Quang Hải sẽ có một tương lai mới tươi sáng hơn ở trời Âu, hoặc vẫn ở lại Pau FC để khẳng định vị trí hoặc tìm thử thách ở một CLB khác.

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)