TIN TỨC » Tin trong ngày

Quang Hải được trang chủ Pau FC tôn vinh sau bàn thắng lịch sử

Thứ năm, 13/10/2022 12:58

Trang chủ của Pau FC đã có những dòng trạng thái tôn vinh Quang Hải sau bàn thắng đầu tiên tại Ligue 2.

Trong trận đấu giữa Pau FC và Rodez ở vòng 11 Ligue 2, Quang Hải được HLV Didier Tholot tung vào sân ở phút 78 để thay Ibnou Ba, thời điểm khi Pau FC đang bị dẫn trước 1-2.

Chỉ 8 phút sau khi được vào sân, Quang Hải đã nhận đường chọc khe của Kouassi, rồi xoay người dứt điểm hạ gục thủ môn Rodez AF để ghi bàn thắng gỡ hòa 2-2 và giúp Pau FC giành được 1 điểm quý giá. Đây là bàn thắng đầu tiên của Quang Hải tại sân cỏ châu Âu trong màu áo đội chủ sân Nouste Camp.

Pau FC tôn vinh Quang Hải sau bàn thắng đầu tiên tại Ligue 2

Trước cột mốc đáng nhớ của tiền vệ người Việt Nam, Pau FC đã không tiếc lời khen ngợi Quang Hải. Trên trang chủ Pau FC mới đây đã đăng tải dòng trạng thái: "Bàn thắng lịch sử đầu tiên! Thứ Bảy tuần trước, Nguyễn Quang Hải đã trở thành Tiền đạo Việt Nam đầu tiên ghi bàn ở châu Âu. Đây chỉ là bước khởi đầu".

Không chỉ giúp Pau FC có được 1 điểm trong trận đấu với Rodez AF, việc ghi bàn cũng giúp Quang Hải lấy lại được sự tự tin của mình sau nhiều ngày không được Ban huấn luyện trọng dụng và có cơ hội ra sân đá chính ở những vòng đấu tới.

Bàn thắng sẽ giúp Quang Hải tự tin hơn trong chặng đường phía trước

Trước đó, khi chứng kiến màn tỏa sáng của Quang Hải, David Ginola - cựu sao Pau FC phát biểu trước truyền thông: "Khi đó, chúng tôi đều không biết chắc bàn thắng có hợp lệ hay không vì đang có một cầu thủ nằm sân. Nhưng mọi thứ vỡ òa vì Quang Hải không việt vị.

Bàn thắng này sẽ giúp Quang Hải tự tin hơn nhiều. Cậu ấy đang ở giai đoạn có thể cải thiện và đóng góp nhiều hơn nữa cho đội bóng. Tôi nghĩ đó là động lực lớn để Quang Hải có thể ghi thêm nhiều bàn thắng khác cho Pau FC vì các trận đấu tiếp theo đều không quá khó.

Nếu ghi thêm từ 3-5 bàn thắng nữa sẽ là một điều tuyệt vời cho Quang Hải và cả Pau FC. Tôi hy vọng anh ấy sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để có nhiều cơ hội ra sân hơn. Evans, Sylvestre, Beusnard cũng từng ngồi dự bị cách đây hai năm và hiện tại họ đã có những trận đấu thật sự tốt".

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới