TIN TỨC » Tin trong ngày

Quang Hải hé lộ bí quyết để đánh bại Iran ở Asian Cup 2019

Thứ bảy, 12/01/2019 08:45

Trước trận đấu gặp đối thủ mạnh là Iran vào lúc 18h ngày 12/1, tiền vệ Quang Hải của ĐT Việt Nam tỏ ra tự tin sẽ cùng các đồng đội tạo nên cơn địa chấn.

Trận thua đáng tiếc 2-3 trước Iraq đã đẩy ĐT Việt Nam vào thế khó. Đoàn quân HLV Park Hang Seo buộc phải có điểm trước Iran ở lượt trận thứ 2 mới mong có hy vọng giành vé đi tiếp. Đây là đối thủ mạnh như Quang Hải vẫn tự tin sẽ cùng đồng đội tạo nên bất ngờ.

Quang Hải được mệnh danh là sát thủ của những đội bóng Tây Á

Phát biểu trước trận đấu quan trọng này, Quang Hải chia sẻ: “Asian Cup là đấu trường cao nhất châu lục, đẳng cấp khác hẳn so với giải U23 bởi đây là cấp đội tuyển quốc gia.

Điều đó đòi hỏi chúng tôi phải nỗ lực và tập trung hơn nhiều. Thời gian qua, toàn đội đã cố gắng chuẩn bị tốt nhất. Cá nhân tôi cũng như các đồng đội đều đang có tinh thần thoải mái, cố gắng thể hiện hết khả năng khi vào sân và hy vọng sẽ đạt được kết quả tốt trước Iran”.

Quang Hải tự tin cho rằng bản thân anh đã nhiều lần đọ sức với các đối thủ có thể hình cao to vượt trội nên không có gì đáng ngại:

"Tôi nghĩ điều quan trọng là cả đội phải phát huy các điểm mạnh của mình, không bị cuốn vào lối chơi của Iran", Quang Hải chốt lại.

Cuộc đối đầu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Iran sẽ diễn ra lúc 18h00 ngày 12/1 (theo giờ VN).

Thiên Di (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới