TIN TỨC » Tin trong ngày

Quang Hải lập siêu phẩm sút xa, CĐV Trung Quốc ngậm ngùi: 'Messi Việt Nam quả là lợi hại'

Thứ sáu, 03/09/2021 14:46

Cả ĐT Việt Nam lẫn Trung Quốc đã phải thất bại ở trận đấu đầu tiên tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022. Tuy nhiên, trên mạng xã hội Trung Quốc, hàng loạt những bình luận được trái chiều về cách thất bại của 2 đội.

Viết về trận đấu giữa Việt Nam và Ả Rập Xê-út, trang 163.com của Trung Quốc đăng tải bài: "Messi Việt Nam" làm rạng danh bằng pha ghi bàn và 2 cú phạt đền dẫn đến trận ngược dòng 1-3".

Trong bài viết, tác giả liên tục dùng cụm từ "Khoảnh khắc tuyệt vời" để miêu tả về pha làm bàn của Quang Hải. Ngay dưới phần bình luận, hàng loạt cổ động viên Trung Quốc cũng đã đưa ra bình luận khác nhau nhất là sau khi đội nhà cũng thua trước Australia.

"Ít nhất Việt Nam người ta còn ghi được 1 bàn, đội Trung Quốc dọa cho chán chê rồi cũng có nổ súng đâu. Bây giờ muốn chê cũng chẳng được."; "Tôi dự đoán là Việt Nam sẽ có ít nhất 6 điểm ở bảng này, Trung Quốc lại thua đau tiếp cho mà xem"; "Tôi có xem trận đấu, Ả Rập Xê-út sẽ rất khó để thắng 3-1 như vậy nếu như Việt Nam không bị đuổi một người. Xem người ta xong mà lo cho Trung Quốc mình quá, chắc gì đã bị thua có ít vậy.".

"Cầu thủ nhà người ta sút xa thành bàn, phía bên mình thua đến chẳng còn mảnh giáp. Messi Việt Nam quả là lợi hại"; "Chẳng có tư cách gì để chê bai đội tuyển Việt Nam cả, đội mình thậm chí còn không ghi nổi 1 bàn thắng. Trong bảng đấu này thì có thể cả Việt Nam và Trung Quốc đều là đội "lót đường" nhưng ít nhất người ta đã có 1 bàn làm vốn",... là một số bình luận từ cổ động viên nước bạn.

Đức Hoà (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới