TIN TỨC » Tin trong ngày

Quang Hải nói gì khi bị tố mắc bệnh ngôi sao?

Thứ sáu, 28/12/2018 16:33

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải sau khi giành được danh hiệu Quả bóng vàng 2018 đã xuất hiện nhiều thông tin cho rằng cầu thủ này mắc bệnh ngôi sao. Hải "con" đã chính thức lên tiếng.

Quang Hải có một năm tuyệt vời với những cống hiến cho bóng đá Việt Nam. Danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2018 là thành quả xứng đáng đối với tiền vệ sinh năm 1997 này.

Nhưng những ngày qua, cộng đồng mạng xôn xao khi tiền vệ Quang Hải của đội tuyển Việt Nam bị tố mắc bệnh ngôi sao. Chưa rõ thực hư câu chuyện ra sao, trong khi Quang Hải cũng không có bất cứ động thái đáp trả nào khiến người hâm mộ bán tín bán nghi trong thời gian gần đây.

Trước sự việc ngày một lên cao, Quang Hải đang phải lên tiếng. Cách đây ít giờ, Quang Hải đã có những chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân. Tuy không trực tiếp nói về lùm xùm bị tố mắc bệnh ngôi sao nhưng Quang Hải phần nào thể hiện thái độ của mình về sự nghiệp sân cỏ.

Quang Hải lên tiếng sau khi bị tố mắc bệnh ngôi sao

“Hải không đá bóng để trở thành một người hùng! Hải cũng không đá vì những lời tung hô, không vì hào quang mà quên đi nhiệm vụ. Bàn chân Hải gắn liền với sân cỏ. Trái tim Hải kết nối cùng hàng triệu triệu con người Việt Nam, khao khát mang vinh quang về cho đất nước...”, "Quả bóng vàng Việt Nam 2018" chia sẻ trên trang facebook cá nhân.

Ngay sau khi chia sẻ của Quang Hải xuất hiện, các fan của cầu thủ này lập tức vào like, chia sẻ để ủng hộ và động viên tiền vệ trẻ này. Nhiều người gửi lời chúc, cổ vũ Quang Hải và đội tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng tại giải đấu Asian Cup 2019 chuẩn bị diễn ra vào tháng 1/2019.

Thiên Di (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới