TIN TỨC » Tin trong ngày

Quang Hải trấn an người hâm mộ khi phải lỡ đại chiến với Thái Lan vì chấn thương

Thứ năm, 05/12/2019 06:43

Trước việc chàng cầu thủ chủ chốt trong đội hình U22 Việt Nam vắng mặt trong trận đấu quan trọng với Thái Lan khiến người hâm mộ lo lắng, Quang Hải đã lên tiếng trấn an tinh thần mọi người bằng dòng trạng thái: "Ngồi xíu cho đỡ mệt thôi mà!!!".

Ngày 4/12, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) chính thức thông báo về tình trạng chấn thương của tiền vệ Quang Hải sau trận đấu với U22 Singapore ở lượt trận thứ 4 bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30. Theo đó, kết quả chụp cộng hưởng từ (MRI) cho thấy tiền vệ thuộc biên chế CLB Hà Nội bị tổn thương cơ sau đùi chân trái và cần nghỉ ngơi để điều trị hồi phục.

Chấn thương này đồng nghĩa với việc Hải 'con' không thể góp mặt trong cuộc đại chiến với Thái Lan ở trận cuối cùng tại bảng B môn bóng đá nam tối 5/12. Tuy đang nắm lợi thế trước người Thái nhưng vắng Quang Hải sẽ ảnh hưởng lớn tới lối chơi của U22 Việt Nam.

Trước việc chàng cầu thủ chủ chốt trong đội hình U22 Việt Nam vắng mặt trong trận đấu quan trọng, người hâm mộ có lý do để lo lắng. Hơn nữa, điều này không chỉ tác động đến cá nhân Quang Hải mà còn có ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần toàn đội.

Trong trận đấu gặp Singapore tối 3/12, Quang Hải bị thay ra sân từ phút 20 do tiền vệ này bị đau sau một pha va chạm với trung vệ đối phương. Việc Quang Hải gặp chấn thương khiến người hâm mộ Việt Nam không khỏi lo lắng.

Hiểu được sự lo lắng của người hâm mộ, mới đây chàng tiền vệ đã lên tiếng trấn an tinh thần mọi người trên trang cá nhân bằng dòng trạng thái: "Ngồi xíu cho đỡ mệt thôi mà!!!"

Bức ảnh cùng dòng trạng thái của Quang Hải nhanh chóng nhận được những phản hồi tích cực từ người hâm mộ.

Nhiều cổ động viên thở phào nhẹ nhõm khi thấy Quang Hải vẫn giữ được tinh thần tốt sau khi gặp phải chấn thương. "Chúc Quang Hải mau bình phục"; "Mong em sớm trở lại"; "Cố lên tiền vệ số 19",... là lời động viên mà các fan gửi đến tiền vệ này.

Hiện đội ngũ y tế của VFF sẽ tiếp tục theo dõi tổn thương vùng đùi của Quang Hải để xác định mức độ và thời gian cũng như phương pháp điều trị. Trong trường hợp xấu, thủ quân 22 tuổi có thể phải nói lời chia tay SEA Games 2019.

Đức Hoà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới