TIN TỨC » Tin trong ngày

Quảng Nam: Lật thuyền trên sông Vu Gia, 6 người chết và mất tích

Thứ ba, 25/02/2020 20:08

Chiều 25/2, Chủ tịch UBND xã Đại Cường (huyện Đại Lộc, Quảng Nam) cho biết, lực lượng chức năng địa phương đang tích cực tìm kiếm 6 nạn nhân mất tích trong vụ lật thuyền xảy ra trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, khoảng 15h30 chiều cùng ngày, một nhóm 10 người dân ngồi trên 1 chiếc thuyền để qua sông Vu Gia, từ xã Đại Cường sang xã Đại Nghĩa (huyện Đại Lộc) để làm đồng thì bất ngờ thuyền bị lật.

Phát hiện sự việc, người dân đã nhanh chóng trục vớt được 4 người đưa vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, hiện vẫn còn 6 người đang bị mất tích, trong đó có 4 người lớn và 2 trẻ em.

Người dân tập trung tìm kiếm và theo dõi vụ lật thuyền trên sông Vu Gia.

Nhận tin báo, lãnh đạo huyện Đại Lộc đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo các lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm các nạn nhân.

Đến 17h30 chiều cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm được 1 nạn nhân là phụ nữ đã tử vong. 10 phút tiếp theo, lực lượng chức năng đã tiếp tục vớt được thi thể cháu bé.

4 nạn nhân bị mất tích gồm Nguyễn Hoàng Ánh Viên, Nguyễn Đình Ba, Nguyễn Hữu Hoàng và một bé gái tên Huệ (tất cả cùng ngụ thôn Khương Mỹ, xã Đại Cường). 2 người vừa tìm được thi thể là chị Nguyễn Thị Ái,và cháu Nguyễn Hoàng Ánh Nguyên.

Hiện công tác tìm kiểm đang rất khẩn trương.

Đức Hoà (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới