TIN TỨC » Tin trong ngày

Quế Ngọc Hải, Hà Đức Chinh và loạt cầu thủ thuộc ĐT Việt Nam đăng ảnh khi sang Dubai để thi đấu vòng loại World Cup 2022

Thứ năm, 27/05/2021 11:10

Được biết, thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo đã hạ cánh an toàn tại sân bay quốc tế Dubai và hiện đang nghỉ ngơi ở khách sạn để chuẩn bị cho những trận đấu tại Vòng loại World Cup 2022.

Trong danh sách của huấn luyện viên Park Hang Seo, những cầu thủ thuộc đội tuyển Việt Nam sang UAE tham dự Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực Châu Á lần này là những cái tên quen mặt như: Quế Ngọc Hải, Hà Đức Chinh, Quang Hải, Đoàn Văn Hậu...

Hôm qua (26/5), đội tuyển Việt Nam đã lên đường sang UAE bằng chuyên cơ. Hiện các cầu thủ đã hạ cánh an toàn và trở về khách sạn nghỉ ngơi để chuẩn bị cho những trận đấu quan trọng sắp tới.

Di chuyển trong quãng thời gian dịch bệnh, nên các cầu thủ đều mặc áo bảo hộ, đeo khẩu trang. Trên trang cá nhân, nhiều cầu thủ đã đăng ảnh check - in gửi đến người hâm mộ.

Quế Ngọc Hải viết khi sang UAE tham dự Vòng loại thứ hai World Cup 2022: "Chúc anh em chúng tôi may mắn đi nào mọi người!".

Phan Văn Đức thông báo: "Chúng tôi đã hạ cánh an toàn".

"Sang UAE lạnh lắm", Trọng Hoàng viết.

Đoàn Văn Hậu đăng ảnh chụp cùng Hà Đức Chinh và Nguyễn Quang Hải.

Hà Đức Chinh post ảnh nhí nhố bên các đồng đội: "Tiến lên nào".

Hiện các cầu thủ đang nghỉ ngơi ở khách sạn (Ảnh VFF).

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới