TIN TỨC » Tin trong ngày

Quên đi thất bại trước Thái Lan, dàn tuyển thủ quốc gia vui vẻ đón Noel ở Singapore

Thứ sáu, 24/12/2021 23:11

Dù thua trước Thái Lan tại trận lượt đi Bán kết AFF Cup 2020 nhưng dàn tuyển thủ quốc gia vẫn giữ được tinh thần lạc quan, đón Giáng sinh vui vẻ ở quốc đảo sư tử.

Trên trang cá nhân, các tuyển thủ quốc gia đã có những chia sẻ ấm áp tới người thân và đồng đội trong đêm Noel. Hậu vệ Hồ Tấn Tài cùng tiền đạo Nguyễn Tiến Linh, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức gọi video trò chuyện và động viên thủ thành Nguyễn Văn Toản, người đang điều trị chấn thương vai. Trước đó, dù cũng đang điều trị chấn thương, thủ môn Đặng Văn Lâm đã gọi video an ủi Đỗ Duy Mạnh, trung vệ của tuyển quốc gia chia tay sớm với AFF Cup 2020 sau khi dính chấn thương vai ở trận gặp Thái Lan. Tình cảm gắn kết của các tuyển thủ khiến người hâm mộ cảm thấy ấm lòng.

Dàn tuyển thủ quốc gia Tấn Tài, Hoàng Đức và Tiến Linh gọi video cho thủ thành Văn Toản

Minh Vương - Xuân Trường check-in bên cây thông Noel

Tấn Trường đúng chất "ông chú" U35

Bộ đôi tiền vệ Nguyễn Minh Vương và Lương Xuân Trường cùng check-in bên cạnh cây thông Noel, và gửi lời chúc tới tất cả mọi người. Trong khi đó, thủ môn Bùi Tấn Trường đăng bức ảnh "lầy" quen thuộc.

Dũng trung vệ chia sẻ ảnh con gái Sushi chơi đùa bên cây thông Noel kèm chia sẻ: "Merry Christmas con gái yêu của bố mẹ. Chúc cả nhà có một mùa giáng sinh an lành, ấm áp và tràn đầy niềm hạnh phúc!" Tuyển thủ gốc Hà Tĩnh đã tập lại cùng đồng đội và hứa hẹn sẽ xuất phát trong đội hình chính ở trận lượt về gặp Thái Lan vào 26/12 tới.

Con gái Dũng trung vệ cực yêu bên cây thông Noel

Dù thất bại với tỷ số 0-2 trước tuyển Thái Lan ở lượt đi, nhưng người hâm mộ cũng như dàn tuyển thủ cùng đội ngũ ban huấn luyện hoàn toàn tin tưởng ở màn lật ngược thế cờ để Việt Nam tiếp tục hành trình bảo vệ ngai vàng tại AFF Cup 2020.

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới