TIN TỨC » Tin trong ngày

Quen trai lạ qua MXH, người phụ nữ có chồng bị tống tiền và tình bằng ảnh 'nóng'

Thứ tư, 20/03/2019 11:00

Sau một thời gian trò chuyện, tâm sự qua mạng xã hội, người phụ nữ có chồng bị gã đàn ông xăm trổ đe doạ tống tiền và tình bằng hình ảnh nhạy cảm do chị này gửi cho gã trước đó.

Ngày 20/3, nhóm 'hiệp sĩ đường phố' Nguyễn Thanh Hải (TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) cho biết đã giao Lý Tấn Lợi (31 tuổi, ngụ An Giang) cho Công an phường Hòa Phú (TP Thủ Dầu Một), để điều tra về hành vi hăm doạ tống tiền, tình của 1 người phụ nữ ở khu vực.

Trước đó, chiều 19/3, nhóm anh Nguyễn Thanh Hải nhận được tin báo của chị V. (SN 1987, ngụ tỉnh Phú Thọ, trú tỉnh Bình Dương) về việc bị 1 nam thanh niên tống tiền, tình. Chị V. cho biết, chị đã có chồng và sinh sống ở phường Chánh Phú Hoà, TX.Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

Thời gian gần đây, qua mạng xã hội chị tình cờ quen biết với 1 người đàn ông xăm trổ và nhiều lần trò chuyện. Được 1 thời gian, gã này hăm doạ chị V. nếu không chụp ảnh nóng và gửi cho mình sẽ tìm chồng chị đánh chết thôi. Trước lời đe doạ, chị này lo sợ nên đã gửi nhiều hình ảnh nóng cho đối tượng.

Lý Tấn Lợi bị các "hiệp sĩ" bắt giao công an. Ảnh: FB

Sau khi có được hình ảnh nóng của chị V. thì gã đòi quan hệ tình dục và chị này đồng ý. Chưa dừng lại, gã đàn ông còn đòi chị V. mỗi tháng phải đi khách sạn quan hệ 4 lần. Hoặc là chị phải đưa điện thoại và số tiền 5 triệu đồng mới chịu xoá ảnh nóng. Do lo sợ nên chị người phụ nữ có chồng đã cầu cứu nhóm 'hiệp sĩ'.

Tối 19/3, Lợi tiếp tục gọi điện cho chị V. đe dọa và buộc chị này giao tiền. Khoảng 21h, gã trai xăm trổ đến gặp chị V. ở phường Hòa Phú để nhận tiền thì bị các 'hiệp sĩ' ập đến bắt giao công an xử lý.

Làm việc với lực lượng chức năng, bước đầu Lý Tấn Lợi khai nhận hành vi. Hiện đối tượng đang được Công an phường Hòa Phú bàn giao lên Công an TP Thủ Dầu Một để điều tra theo thẩm quyền.

Đức Hoà (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới