TIN TỨC » Tin trong ngày

'Quý tử' nhà ông Trump gây sốt vì chưa đầy 1 năm chiều cao vẫn không ngừng tăng, vẻ đẹp còn 'thăng cấp' hơn người

Thứ năm, 28/11/2019 14:32

Chỉ trong năm 2019, dù hiếm hoi xuất hiện nhưng lần nào Barron Trump cũng khiến dư luận xôn xao bởi chiều cao vượt trội cùng vẻ điển trai không ngừng thăng cấp của cậu.

Vào ngày 26/11, Barron Trump , cậu út nhà Tổng thống Mỹ đã xuất hiện cùng với gia đình mình tại Palm Beach, Florida để bắt đầu cho kỳ nghỉ lễ Tạ ơn. Dù hiếm hoi xuất hiện trước công chúng nhưng con út của Tổng thống Donald Trump nhận được rất nhiều sự quan tâm không kém gì so với những anh chị khác của cậu.

Mới 13 tuổi nhưng Barron Trump có ngoại hình được đánh giá là nổi bật, không khác gì các nam tài tử Hollywood. Nhiều người tinh ý nhận ra, chỉ trong vòng chưa đầy 1 năm, chiều cao của cậu út nhà Trump đã tăng lên đáng kể và có dấu hiệu không ngừng. Một số ý kiến bình luận rằng, trong tương lai không xa chắc chắn Barron có thể đạt chiều cao 2m và trở thành người cao nhất trong gia đình của mình.

Barron Trump cao hơn cả cả cha mẹ mình.

Barron Trump mặc áo phông đen kết hợp với áo khoác bomber đồng màu cùng giày thể thao New Balance. Mái tóc nâu cắt ngắn và được chuốt gel gọn gàng khiến Barron Trump trở nên nổi bật với vẻ đẹp như tạc tượng. Con trai út của Tổng thống Mỹ lặng lẽ đi theo sau bố mẹ và vẫy tay thân thiện chào mọi người.

Vẻ đẹp hoàn hảo của con trai Tổng thống Mỹ.

Barron Trump vẫy tay chào mọi người khi lên trực thăng.

Trước đó, người dùng mạng đã chia sẻ rần rần một số bức hình về Barron Trump cùng bố tham gia một sự kiện gần đây. Cậu út nhà Trump diện trang phục giống cha với bộ suit tối màu kết hợp cùng áo sơ mi trắng và cà vạt xanh toát lên vẻ điển trai khó cưỡng.

Barron Trump hồi tháng 2 năm nay.

Barron xuất hiện hồi tháng 3 với chiều cao xấp xỉ Tổng thống Mỹ.

Vào tháng 8 năm nay, Barron đã cao vượt trội hơn so với cha của mình.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới