TIN TỨC » Tin trong ngày

Ra mắt mì tôm với gói gia vị trân châu, nước sốt là trà sữa khiến tín đồ trà sữa cũng phải nhăn mặt 'chào thua'

Thứ hai, 05/10/2020 13:30

Món mì tôm mang hương vị trà sữa trân châu đến từ Malaysia này đang gây sốt trên mạng xã hội thế giới vì độ... dị. Thay vì với gói gia vị thông thường, đính kèm cùng mì tôm sẽ là món trân châu mà chúng ta vẫn thường chỉ thấy trong ly trà sữa.

Trà sữa trân châu là thứ đồ uống đã không chỉ dừng lại ở châu Á mà ngày càng phổ biến trên thế giới, kéo theo đó là các biến tấu cùng với trân châu khác, từ bánh gato trân châu đường đen đến bánh bao đều có mặt. Tuy nhiên, tất cả đều không thể sánh bằng độ 'chơi trội' của hãng đồ ăn Malaysia này khi tung ra món mì tôm kèm topping trân châu với hương vị có một không hai.

Món mì tôm trà sữa trân châu với nước sốt là trà sữa và topping trân châu khiến các tín đồ trà sữa trân châu cũng 'khóc thét'

Các món biến tấu khác từ trân châu như bánh gato trân châu đường đen cũng từng tạo cơn sốt trên mạng xã hội

Đây là màn bắt tay hợp tác giữa thương hiệu mì MAMEE và hãng trà sữa nổi tiếng Tealive của Malaysia. Món mì mới mang tên Spicy Mi Boba, đi kèm với gói hương vị trà sữa thay cho súp gia vị thông thường và một gói trân châu thứ thiệt.

Món mới là kết quả của màn hợp tác giữa thương hiệu mì và thương hiệu trà sữa nổi tiếng của Malaysia

Tuy chỉ có một hương vị nhưng mì Spicy Mi Boba có thể nấu nóng hoặc lạnh tùy theo sở thích của mỗi người. Theo quảng cáo của Tealive, chỉ cần thêm đá vào mì là có thể biến nó thành một ly mì lạnh đầy sảng khoái.

Thay vì sốt gia vị thì người dùng sẽ có gói nước trà sữa và gói trân châu đi kèm

Giá của món mì độc lạ này không quá cao nếu so với một hương vị mới mẻ, người dùng có thể mua 3 cốc mì với giá 15,9 RM (tương đương 89 ngàn đồng) và 24 cốc mì sẽ có giá 109,9 RM (613 ngàn đồng). Hiện tại, món mì này mới được bán độc quyền trên trang web của Tealive.

Sự sáng tạo chẳng giống ai này nhận được nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội. Riêng ở Việt nam, ngay cả các tín đồ của món trà sữa trân châu cũng chỉ biết chạy dài khi mới nghe đến sự kết hợp này.

'Bánh Trung thu trân châu đường đen mà chấm với món này thì cứ gọi là phê pha cả tiếng trong WC' - một trang mạng bình luận đầy hài hước về món mì mới.

'Tôi ngày càng không hiểu nổi loài người', 'Rồi sắp tới liệu có phở trân châu đường đen không'... - các cư dân mạng Việt Nam không khỏi sợ hãi trước những sáng tạo khó hiểu xung quanh món trà sữa trân châu quen thuộc.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới