TIN TỨC » Tin trong ngày

Rapper nổi tiếng Hàn Quốc qua đời ở tuổi 29, thi thể được phát hiện ngay bên ngoài nhà riêng

Thứ hai, 25/01/2021 14:50

Truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin nam rapper nổi tiếng Iron đã tử vong ngay bên ngoài nhà riêng. Vào tháng trước, ca sĩ này từng bị Cơ quan công tố ra lệnh bắt giữ vì liên quan đến cáo buộc hành hung đồng nghiệp.

Theo truyền thông Hàn Quốc đưa tin, Iron được tìm thấy đã chết ngay bên ngoài căn hộ của anh. Nam ca sĩ này người được nhiều người biết đến với ngôi vị á quân trong "Show Me The Money 3".

Theo báo cáo của cảnh sát, Iron được phát hiện nằm trong bồn hoa bên ngoài khu chung cư bởi một nhân viên bảo vệ. Trên cơ thể của Iron có vết máu vào khoảng 10h 25 sáng hôm nay (25/1) theo giờ địa phương. Ngay khi phát hiện nam ca sĩ trẻ này, mọi người đã đưa anh đến một bệnh viện gần nhà, nhưng báo cáo cho biết anh đã tử vong trước đó. Hiện phía cơ quan chức năng vẫn đang điều tra cái chết của rapper xứ Hàn này.

Rapper nổi tiếng Hàn Quốc qua đời ở tuổi 29.

Được biết, vào khoảng giữa tháng 12 năm 2020, cảnh sát ở Yongsan, Seoul đã bắt giữ rapper Iron với tội danh dùng gậy bóng chày đánh nhiều lần một đồng nghiệp nam sống cùng nhà với anh ở Yongsan-gu vào tối ngày 9/12.

Trước đó, Iron bị kết án tám tháng tù vì tội đánh bạn gái của mình vào năm 2017. Vào tháng 10/2018, Tòa án trung tâm quận Seoul (Hàn Quốc) phán quyết nam rapper Iron sẽ phải chịu trách nhiệm hình sự trước hành vi quấy rối và đe dọa bạn gái cũ.

Xung đột với bạn gái cũ khiến Iron phải ngồi tù nổ ra từ năm 2017. Lúc bấy giờ, khi bạn gái cũ có ý định chia tay, nam rapper này đã bóp cổ và đánh người yêu, khiến nạn nhân gãy ngón tay và nhiều thương tích khác.

Năm 2016, Iron cũng bị kết tội sử dụng cần sa trái phép và lãnh án hai năm quản chế.

Iron có tên thật là Jung Heon Chul. Anh được biết đến với danh hiệu Á quân cuộc thi đấu rap nổi tiếng tại "Show me the money 3" diễn ra năm 2014. Iron từng tung ca khúc "Rock Bottom", "System". Đời sống cá nhân của Iron cũng khiến nhiều người hâm mộ thất vọng vì liên tục dính bê bối.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới