TIN TỨC » Tin trong ngày

Rò rỉ ảnh mỹ nhân bị bắt khi đang bán dâm, dân mạng phán đoán ngoại hình rất giống một hoa hậu đình đám

Thứ tư, 15/07/2020 18:17

Cách đây ít phút, mạng xã hội xôn xao chia sẻ hình ảnh một người đẹp được cho là bị bắt tại trận nằm trong đường dây bán dâm 30.000 USD của "tú ông" Lục Triều Vỹ.

Mặc dù bức ảnh không được sắc nét, tuy nhiên theo đánh giá của cư dân mạng thì đường nét khuôn mặt người này rất giống một mỹ nhân từng đoạt vương miện hoa hậu tại nước ngoài, hiện hoạt động trong showbiz Việt. Tuy nhiên, đây cũng mới chỉ là suy đoán, còn phía cơ quan chức năng chưa lên tiếng.

Trước tin đồn là đào trong đường dây bán dâm 30.000 USD, Hoa hậu người Việt tại Úc - Jolie Nguyễn đã bất ngờ đăng dòng trạng thái gây chú ý. Cụ thể, cô viết trên Facebook cá nhân: "Cảm ơn các báo chí đã quan tâm đến Jolie, nhưng mong các anh chị báo chí đưa tin có xác thực rõ ràng tránh đưa tin chưa rõ sự thật. Luật sư riêng của Jolie sẽ làm việc với các báo đã đăng tải sai thông tin". Hiện, chia sẻ mới này của Jolie nhận nhiều sự quan tâm của công chúng.

Cùng ngày, tài khoản N.B.L. cũng khiến cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin xuất hiện thêm một gương mặt quen thuộc trong đường dây bán dâm của Lục Triều Vỹ.

Sở dĩ thông tin từ phía người này nhận được nhiều sự tin tưởng là bởi, tài khoản này là nhà báo đã và đang nắm giữ chức vụ giám đốc truyền thông, từng ngồi ghế nóng cho nhiều cuộc thi nhan sắc tiếng tăm.

Theo những thông tin góp nhặt, bước đầu xác định người đẹp mà N.B.L. nói đến có tên L., nắm trong tay nhiều danh hiệu khác nhau nhưng không nằm trong Top 3 của 2 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất Việt Nam là hoa hậu Hoàn vũ và Miss Vietnam.

Ngay sau khi thông tin này xuất hiện một cách ồ ạt trên mạng xã hội và không hề được kiểm chứng, phía Hoa hậu T. Linh đã nhanh chóng liên hệ với luật sư để bảo vệ danh dự cho mình trước những đồn thổi vô căn cứ.

"Sáng nay (15/7),Tường Linh đã gặp luật sư để bảo vệ danh dự trước những tin đồn thiếu căn cứ", đại diện truyền thông của Tường Linh cho biết.

Hiện tại, nguồn tin đồn thổi trên mạng xã hội liên quan tới Hoa hậu T. Linh đã gỡ bài đăng và lên tiếng đính chính.

Đức Hoà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới