TIN TỨC » Tin trong ngày

Rộ tin Phan Văn Đức cưới vợ chạy bầu?

Thứ ba, 24/12/2019 09:34

Bất ngờ làm lễ đính hôn khi sự nghiệp bóng đá mới chỉ bắt đầu và vừa bước qua tuổi 23, Phan Văn Đức dính nghi án cưới vợ chạy bầu.

Mới đây vào 21/12, Phan Văn Đức và bạn gái Võ Nhật Linh đã làm đám hỏi tại quê nhà Nghệ An. Việc tuyển thủ quốc gia cưới vợ khi mới 23 tuổi và sự nghiệp bóng đá chỉ chớm nở khiến đông đảo người hâm mộ bất ngờ. Dẫu vậy mọi người vẫn gửi lời chúc phúc tới cặp đôi.

Rộ tin Phan Văn Đức cưới chạy bầu?

Việc kết hôn ở độ tuổi còn quá trẻ khiến Phan Văn Đức dính nghi án cưới vợ chạy bầu. Nghi án bắt nguồn từ một story instagram được Võ Nhật Linh chia sẻ. Theo đó, vợ sắp cưới của Văn Đức hạnh phúc khoe video hai cô em gái gửi lời chúc phúc đến anh chị. Đặc biệt, cả hai cô em gái đều nhắc đến việc “sắp có cháu”. Điều này khiến cư dân mạng thắc mắc và đặt nghi vấn về việc cặp đôi “cưới chạy bầu”.

Võ Nhật Linh rạng rỡ khoe sính lễ sau đám hỏi

Trước đó một tháng, Văn Đức - Nhật Linh cũng dính tin đồn "ăn cơm trước kẻng". Câu chuyện xuất phát từ một chia sẻ của cô bạn thân Nhật Linh chúc vợ sắp cưới Phan Văn Đức hạnh phúc và tận hưởng sự vui vẻ trước khi làm đám cưới. Bởi, nếu sau này có con thì khó còn được tự do như thời chưa chồng.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới