TIN TỨC » Tin trong ngày

'Robot làm đẹp' của Nhật Bản thực hư thế nào? Nhà thiết kế để lộ sơ đồ cấu trúc bên trong cho bạn biết rằng nó hoàn toàn giống nhau

Chủ nhật, 19/06/2022 07:14

Trước đây chúng ta thường thấy robot trên TV, nhưng với sự phát triển và tiến bộ của con người, các loại robot đã lần lượt xuất hiện trước mặt con người trong đời thực. Robot hiện nay thật đến mức đôi khi con người thậm chí không thể phân biệt được thật giả.

Hôm nay chúng ta hãy cùng nhau điểm qua một cô người máy ở Nhật Bản, tuy nói rằng cô người máy xinh đẹp này không có nhiều chức năng gì đặc biệt gì, nhưng có thể giải quyết vấn đề tâm sinh lý mất cân bằng giữa nam giới và phụ nữ.

Người đẹp có giá trị cao và dáng người đẹp, dù gầy hay bụ bẫm đều có cả hai mẫu để khách hàng có thể tùy ý lựa chọn. Thêm vào đó, chắc chắn có rất nhiều người nghi ngờ chức năng của cô ấy.

Nhưng đừng lo lắng, robot xinh đẹp này có thể làm bất cứ điều gì. Đặc biệt là các chi tiết rất tỉ mỉ. Để mọi người biết con robot này thật như thế nào, nhà thiết kế đã đưa ra một bức ảnh về cấu trúc bên trong của con robot.

Sau khi cư dân mạng nhìn thấy nó, họ đều nói rằng nó giống y như người thật! Không biết bạn nghĩ gì sau khi xem nó?

Lê Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới