TIN TỨC » Tin trong ngày

Roger Federer - tay vợt vĩ đại 'không thể ngủ nếu thiếu vợ' và bí mật về 4 đứa con không phải ai cũng biết

Thứ hai, 02/12/2019 11:49

Là một tay vợt vĩ đại không có nghĩa rằng sẽ là một ông bố tốt, một người chồng mẫu mực, nhưng Roger Federer cho mọi người thấy anh dường như đã có tất cả.

Roger Federer sinh ngày 8/8/1981 tại Basel, Thụy Sĩ là vận động viên quần vợt chuyên nghiệp được biết đến nhiều với biệt danh là "Tàu tốc hành". Roger Federer được nhiều chuyên gia, cựu danh thủ cũng như nhiều tay vợt xem là tay vợt xuất sắc nhất và vĩ đại nhất thế giới trong mọi thời đại. Federer cũng là tay vợt giàu có nhất làng banh nỉ và là 1 trong những VĐV giàu có nhất lịch sử thể thao, với tài sản ước tính lên tới hơn 600 triệu USD (~ gần 14 nghìn tỷ đồng)

Là một tay vợt vĩ đại không có nghĩa rằng sẽ là một ông bố tốt, một người chồng mẫu mực, nhưng Roger Federer cho mọi người thấy anh dường như đã có tất cả.

Roger Federer luôn xuất hiện với vẻ ngoài lịch lãm, một quý ông và thực sự là người đàn ông của gia đình. Không quá khi nói rằng, ngoài sự nghiệp thành công thì anh đang có một gia đình rất hạnh phúc. Người đàn ông nắm giữ trong tay 19 Grand Slam danh giá từng thừa nhận với anh sự nghiệp quần vợt xếp sau 2 thứ: "Tôi muốn là một ông bố tốt, một người chồng tốt, sau đó mới tới một tay vợt thành công".

Chia sẻ trên Sunday Times đầu năm nay, tay vợt sở hữu 20 danh hiệu Grand Slam đùa rằng việc thay "hàng tấn tã lót" giữa các trận đấu cũng không hề gì với anh khi được sống với giấc mơ bên cạnh bà xã Mirka. Federer cũng tiết lộ bí mật không thể ngủ nếu không có vợ nằm bên cạnh.

Vợ chồng Roger Federer có 4 người con 2 trai và 2 gái, đặc biệt đều được sinh đôi. Và khi lớn lên, những đứa trẻ này đều hiểu rằng cha mình là một tay vợt vĩ đại và mọi người đều mong rằng những đứa trẻ này cũng kế thừa tài năng thiên bẩm của cha mình. Nhưng sự thật khiến ai cũng bất ngờ khi chính Roger Federer đã tiết lộ rằng các con đều không quan tâm đến quần vợt.

Roger Federer nói: "Chỉ có một trong 4 đứa chúng có hứng thú với quần vợt. Nhưng tôi tin rằng yêu thể thao là một điều tốt và tôi sẽ luôn ủng hộ con mình, bất kể chúng chọn hướng đi như thế nào".

Có thể thấy, Roger Federer là ông bố rất tuyệt vời và tương lai của các con sẽ do chính chúng lựa chọn, người làm cha, làm mẹ sẽ luôn dõi theo, ủng hộ và giúp đỡ mỗi khi chúng cần.

Tuy nhiên, nhiều người vẫn cảm thấy tiếc nuối bởi Roger Federer quá xuất sắc và mong muốn thấy những đứa con có thể chơi tennis tuyệt vời như anh. Nhưng trên tất cả, bất kể 4 người con của anh có sở hữu tài năng thiên bẩm về quần vợt như mình hay không thì Roger Federer đã quá viên mãn và hạnh phúc với cuộc sống của mình.

Với những thành công trong sự nghiệp và cả việc yêu thương, chăm sóc gia đình, Roger Federer đã trở thành một hình mẫu lý tưởng cho hàng triệu triệu người trên thế giới.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới