TIN TỨC » Tin trong ngày

Rơi nước mắt trước cảnh cô gái bị chính bố đẻ nhốt trong lồng sắt dưới lòng đất

Thứ bảy, 30/07/2016 15:54

Sau khi hình ảnh một người phụ nữ ở Tứ Xuyên bị chính cha đẻ của mình nhốt trong lồng sắt dưới lòng đất đăng tải lên mạng xã hội thì đã gây xôn xao dư luận Trung Quốc.

Sau khi nhận thông báo của người dân cùng làng về một người phụ nữ ở thôn Tây Hà đang bị nhốt trong lồng sắt bẩn thỉu dưới lòng đất. Ngay sáng sớm ngày 28/7, lực lượng công an Hạ Khê, huyện Bình Sơn, thành phố Nghi Tân, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc đã nhanh chóng đến hiện trường tìm hiểu rõ sự việc và giải cứu người phụ nữ đáng thương này.

Người phụ nữ đáng thương bị chính bố đẻ nhốt trong lồng sắt dưới lòng đất

Được biết, người phụ nữ này mang họ Bành, 45 tuổi. Cô bị mắc bệnh thần kinh nghiêm trọng đã nhiều năm. Năm 2012, cô Bành đã được đưa vào bệnh viện tâm thần Nghi Tân tới 4 lần, do nhà khó khăn nên viện phí của cô chủ yếu là do các tổ chức xã hội chi trả.

Người phụ nữ đáng thương bị chính bố đẻ nhốt trong lồng sắt dưới lòng đất

Điều trị trong một thời gian bệnh của cô có chuyển biến tốt nên đưa về nhà điều trị cho đỡ tốn kém. Nhưng không lâu sau bệnh lại tái phát, cô phá hỏng 2 chiếc ô tô của người đi đường, đập vỡ kính nhà hàng xóm và gây ra nhiều hành vi làm loạn khác…Vì vậy, nhằm đảm bảo an toàn cho những người xung quanh, bố đẻ của cô Bành đã nhốt con gái vào chiếc lồng sắt dưới lòng đất để tránh gây ra tai họa.

Người phụ nữ đáng thương bị chính bố đẻ nhốt trong lồng sắt dưới lòng đất

Sau khi lực lượng chức năng làm rõ sự việc, cô Bành đã được đưa đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe toàn diện dưới sự giám sát của mẹ đẻ là bà Lưu.

Còn về phía bố đẻ cô Bành, hiện cơ quan công an của tỉnh Tứ Xuyên đang tiếp tục điều tra làm rõ sự việc hơn nữa.

VD (dkn) (Theo Giadinhvietnam.com)