TIN TỨC » Tin trong ngày

Ronaldo hụt Quả bóng vàng 2018, chị gái đổ lỗi cho mafia

Thứ ba, 04/12/2018 10:04

Cristiano Ronaldo đã bị đồng đội cũ Luka Modric "vượt mặt" giành Quả bóng vàng 2018, ngay lập tức chị gái của CR7 đã lên tiếng phản ứng.

Rạng sáng 4/12, tạp chí France Football đã chính thức công bố danh hiệu Quả bóng vàng 2018. Theo đó, Luka Modric đoạt giải thưởng, qua đó chấm dứt sự thống trị trong suốt thập kỷ qua của Ronaldo và Messi. Trong cuộc đua này, Ronaldo cán đích vị trí thứ 2, thứ 3 là Griezmann, thứ 4 là Mbappe và thứ 5 là Lionel Messi.

Chị gái Ronaldo đổ lỗi cho Mafia khiến em trai không đoạt danh hiệu QBV 2018

Cristiano Ronaldo hụt Quả bóng vàng 2018, chị gái của anh là Elma Aveiro lập tức lên tiếng chỉ trích. Cô gay gắt cho biết: "Thật không may khi thế giới của chúng ta thật thối nát, với mafia và f***g tiền".

Em gái Katia cũng đã lên tiếng, cô đăng bức ảnh Ronaldo giành Quả bóng vàng trước đó cùng thông điệp rằng: "Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới...".

Trước dòng trạng thái của Elma Aveiro, không ít người đồng tình và tỏ ra bất bình khi siêu sao người Bồ Đào Nha không được nhận giải. Một người bình luận: "Cristiano Ronaldo đứng thứ 2. Đây là môn thể thao tồi tệ. Chúc mừng người chiến thắng và hy vọng Ronaldo sẽ giành giải thưởng ở mùa tiếp theo".

Mặc dù vậy, cũng có những bình luận trái chiều, một số cho rằng những phát biểu của chị gái Ronaldo là thái quá.

Diệp Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới