TIN TỨC » Tin trong ngày

Ronaldo từ chối đề nghị trị giá gần 850 tỷ đồng của Saudi Arabia

Thứ bảy, 23/01/2021 14:37

Cristiano Ronaldo đã từ chối một lời đề nghị béo bở từ Ủy ban Du lịch Saudi Arabia để quảng bá các địa điểm nơi đây.

Theo Telegraph, giới chức du lịch Ả-rập Xê-út muốn thuê Cristiano Ronaldo làm đại sứ hình ảnh trong 5 năm tới. Tuy nhiên, Ronaldo từ chối bởi anh đang làm đại sứ du lịch cho hòn đảo quê nhà Madeira.

Thỏa thuận "béo bở dành cho Cristiano Ronaldo có trị giá 6 triệu euro mỗi năm (khoảng 169 tỷ đồng). Chính phủ Ả-rập Xê-út dường như muốn mời vận động viên giỏi nhất thế giới làm đại sứ quảng bá du lịch ở đất nước này thông qua chiến dịch mang tên "Chào mừng thế giới tới thăm Ả-rập Xê-út". Việc mời các vận động viên làm đại sứ du lịch để tạo ra một hình ảnh tích cực ở đất nước của họ.

Cristiano Ronaldo từ chối đề nghị trị giá gần 850 tỷ đồng của Ả-rập Xê-út.

Ủy ban Du lịch Ả-rập Xê-út không chỉ đề nghị hợp tác với Ronaldo. "Kẻ thù không đội trời chung" của CR7 là Lionel Messi cũng nhận được lời đề nghị tương tự. Đại diện của Ronaldo không bình luận về thông tin. Trong khi công ty đại diện cho Messi không xác nhận chân sút tài năng tham gia dự án.

Telegraph cho biết, siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo e ngại việc chấp nhận thỏa thuận với Ả-rập Xê-út có thể ảnh hưởng danh tiếng, bởi quốc gia này đang nhận nhiều chỉ trích trong cuộc chiến ở Yemen. Hơn nữa, việc phải di chuyển đến quốc gia này để thực hiện nhiều hoạt động quảng bá trong mùa dịch Covid-19 cũng là trở ngại đối với danh thủ này. "Dùng tiền để lôi kéo Ronaldo không phải lúc nào cũng hiệu quả. Anh ấy quá giàu và có quá nhiều lựa chọn", Telegraph bình luận.

Saudi Arabia đã tiếp cận nhiều Liên đoàn và đội bóng châu Âu với mục đích quảng bá du lịch. Năm ngoái, họ đăng cai Siêu Cup Tây Ban Nha với sự góp mặt của Barca, Real, Atletico và Valencia. Trong thỏa thuận ba năm tổ chức giải, Ả-rập Xê-út trả Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha 140 triệu USD (hơn 3.000 tỷ đồng).

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới