TIN TỨC » Tin trong ngày

Rớt nước mắt khoảnh khắc cháu bé 2 tuổi mắc Covid-19 được bố đưa ra xe cấp cứu để đi điều trị

Thứ năm, 27/05/2021 20:05

Hình ảnh cháu bé 2 tuổi mắc Covid-19 được cha đưa ra tận xe cứu thương để chuẩn bị đưa đến khu vực điều trị khiến ai cũng xót xa thương cảm.

Đại dịch Covid-19 tái bùng phát đã gây ảnh hưởng nặng nề, không chỉ đến đời sống và kinh tế mà còn khiến nhiều gia đình bị chia cắt, không được đoàn tụ.

Mới đây, đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh người cha đưa cô con gái nhỏ chỉ 2 tuổi ra tận xe cứu thương để chuẩn bị đi cách ly điều trị sau khi có kết quả xét nghiệm mắc Covid-19 được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Rớt nước mắt khoảnh khắc cháu bé 2 tuổi mắc Covid-19 được bố đưa ra xe cấp cứu để đi điều trị

Được biết, hình ảnh trên được ghi lại tại khu vực Việt Yên, Bắc Giang vào ngày 26/5 kèm theo dòng chia sẻ, "Tôi đã khóc khi chứng kiến cảnh này. Giữa tâm dịch con gái khoảng 2 tuổi dương tính bố thì âm tính. Xe đến đón bé không cho bố đi cùng để chăm con, thương bé".

Theo chia sẻ của người đăng tải clip nói trên cho biết, "Ban đầu do cháu bé dương tính còn bố bé thì âm tính nên chỉ có một mình cháu bé phải đưa xuống khu điều trị cách ly. Tuy nhiên, sau đó vì bố bé năn nỉ, xin được đi cùng để chăm sóc cho con gái nên cũng đã được đồng ý".

Khoảnh khắc nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi với những bình luận đầy xót xa. Có lẽ, bé gái còn quá nhỏ để hiểu được thế nào là đại dịch, thế nào là cách ly hay lây nhiễm... chỉ cần có bố mẹ, có người thân bên cạnh là cháu bé sẽ an tâm hơn rất nhiều. Mong rằng mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với cháu bé nói riêng và nhân dân Bắc Giang nói chung, những người đang từng ngày, từng giờ chiến đấu với đại dịch COVID-19.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới