TIN TỨC » Tin trong ngày

Rùng mình khi phát hiện chuột chạy nháo nhào trong tủ lạnh ở siêu thị

Thứ hai, 04/01/2021 22:07

Những hình ảnh chuột chạy nháo nhào trong tủ lạnh tại một siêu thị khiến nhiều người không khỏi rùng mình.

Một người dùng đã đăng tải loạt ảnh lên mạng xã hội về việc chứng kiến những con chuột chạy nháo nhào trong tủ lạnh tại một cửa hàng thuộc chuỗi siêu thị của Hilife ở Đại Đồng, Đài Bắc, Đài Loan. Theo tài khoản này cho biết, anh cùng mẹ vào siêu thị để mua thực phẩm, tuy nhiên, khi đến gần tủ lạnh thì phát hiện những con chuột chạy nháo nhào bên trong.

Rùng mình khi phát hiện chuột chạy nháo nhào trong tủ lạnh ở siêu thị tại Đài Loan.

Những bức ảnh về chuột chạy trong tủ lạnh này đã nhanh chóng được cư dân mạng quan tâm và chia sẻ rộng rãi. Bài viết được đăng chỉ trong 3 giờ đã thu hút 16.000 lượt quan tâm cùng hơn 2,3 nghìn bình luận. Rất nhiều bình luận trái chiều của cư dân mạng về sự việc trên, nhưng đa số bày tỏ chỉ trích việc siêu thị này không vệ sinh và đảm bảo an toàn thực phẩm.

Trụ sở chính của Hilife cũng lên tiếng thừa nhận rằng sự việc đã xảy ra tại chính cửa hàng của mình và họ đã yêu cầu điểm bán này đóng cửa, đồng thời tiến hành khử trùng khẩn cấp. Phía Hilife cũng cho biết, họ đang điều tra nguyên nhân tại sao những con chuột lại có thể xuất hiện trong tủ đông.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới